EVNCPC ra mắt website và ứng dụng chăm sóc khách hàng mới

16:04, 31/12/2021

Ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ra mắt Website Chăm sóc khách hàng và ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động (App CSKH) phiên bản mới. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của tổng công ty.

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt App CSKH và website CSKH phiên bản mới

So với phiên bản cũ, App CSKH phiên bản mới được đồng bộ đăng nhập với website cskh.cpc.vn và cho phép đăng nhập bằng QR code, sinh trắc học giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng truy cập và sử dụng.

Phiên bản mới cũng cho phép khách hàng đính kèm tập tin khi góp ý/phản ánh các dịch vụ điện; cho phép khách hàng tự cài đặt ngưỡng cảnh báo về sản lượng điện sử dụng.

Đặc biệt, App CSKH phiên bản mới liên kết với các tiện ích gia tăng, tiện ích thanh toán, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận với các chương trình khuyến mãi của đối tác.

Với website chăm sóc khách hàng phiên bản mới, giao diện được thiết kế có tính nhận diện thương hiệu cao của EVN. Đặc biệt, website được bổ sung chức năng tìm kiếm ngữ nghĩa và tìm kiếm bằng giọng nói; bổ sung chức năng trả lời tự động đối với các mẫu câu hỏi thường gặp (Chatbot)…

Theo ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc EVNCPC, là tổng công ty hoạt động trên địa bàn rộng, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiên tai bão lũ thường xuyên, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, tổng công ty đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển lưới điện thông minh để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; nâng cao chất lượng điện năng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhân dịp Tháng tri ân khách hàng, EVNCPC ra mắt website chăm sóc khách hàng và ứng dụng chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với tính năng quan trọng nhất là gia tăng trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện và cá nhân hoá thông tin khách hàng, để ngành Điện và khách hàng tương tác tốt hơn. 


Thùy Lê

Share

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Trong đợt lũ lịch sử tại Đắk Lắk vừa qua, bắt gặp 6 người dân mắc kẹt trong nhà, anh Phạm Trung – nhân viên Tổ quản lý kinh doanh thuộc Đội quản lý điện Đồng Xuân, Công ty Điện lực Đắk Lắk – đã dũng cảm phối hợp cùng người dân địa phương cạy mái ngói, đưa người gặn nạn bơi qua dòng nước lũ, đi tới nơi an toàn.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký Quyết định số 3477/QĐ-BCT ngày 28/11/2025 phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026.


Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác song phương với Công đoàn Điện lực Hàn Quốc, nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.