EVNCPC ra mắt website và ứng dụng chăm sóc khách hàng mới

16:04, 31/12/2021

Ngày 31/12, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ra mắt Website Chăm sóc khách hàng và ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động (App CSKH) phiên bản mới. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng của tổng công ty.

Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt App CSKH và website CSKH phiên bản mới

So với phiên bản cũ, App CSKH phiên bản mới được đồng bộ đăng nhập với website cskh.cpc.vn và cho phép đăng nhập bằng QR code, sinh trắc học giúp khách hàng sử dụng điện dễ dàng truy cập và sử dụng.

Phiên bản mới cũng cho phép khách hàng đính kèm tập tin khi góp ý/phản ánh các dịch vụ điện; cho phép khách hàng tự cài đặt ngưỡng cảnh báo về sản lượng điện sử dụng.

Đặc biệt, App CSKH phiên bản mới liên kết với các tiện ích gia tăng, tiện ích thanh toán, hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận với các chương trình khuyến mãi của đối tác.

Với website chăm sóc khách hàng phiên bản mới, giao diện được thiết kế có tính nhận diện thương hiệu cao của EVN. Đặc biệt, website được bổ sung chức năng tìm kiếm ngữ nghĩa và tìm kiếm bằng giọng nói; bổ sung chức năng trả lời tự động đối với các mẫu câu hỏi thường gặp (Chatbot)…

Theo ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc EVNCPC, là tổng công ty hoạt động trên địa bàn rộng, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thiên tai bão lũ thường xuyên, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, tổng công ty đã không ngừng đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển lưới điện thông minh để nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; nâng cao chất lượng điện năng và chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhân dịp Tháng tri ân khách hàng, EVNCPC ra mắt website chăm sóc khách hàng và ứng dụng chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với tính năng quan trọng nhất là gia tăng trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện và cá nhân hoá thông tin khách hàng, để ngành Điện và khách hàng tương tác tốt hơn. 


Thùy Lê

Share

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Tính đến sáng ngày 2/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 7.500 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Hàn Quốc có buổi thăm và làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN), nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.