EVNCPC tổ chức Hội nghị tập huấn công tác truyền thông năm 2023

16:37, 06/10/2023

Trong hai ngày 4 - 5/10, tại TP Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức tập huấn công tác truyền thông cho hơn 300 học viên là lãnh đạo tổng công ty, lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác truyền thông tại các đơn vị thành viên của tổng công ty.

Các đại biểu tham gia tập huấn công tác truyền thông do EVNCPC tổ chức

Tại khóa tập huấn, các học viên đã được Nhà báo Lê Cường – Tổng Thư ký tòa soạn Báo Người lao động; ông Bùi Việt Hà – Phó Trưởng Ban Truyền thông EVN; Biên tập viên Thư Hiền – Đài Truyền hình Việt Nam trao đổi và hướng dẫn các nội dung chuyên đề gồm: Nhận diện nguy cơ khủng hoảng truyền thông; phòng ngừa khủng hoảng, xử lý khủng hoảng, những vụ việc truyền thông điển hình gần đây của EVN và EVNCPC – bài học kinh nghiệm; khái quát về sáng tạo nội dung trên môi trường số; truyền thông số; truyền thông theo xu hướng mới; một số nội dung về công tác truyền thông EVNCPC.

Các giảng viên khách mời chia sẻ tại hội nghị

Chương trình tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi, mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho các học viên. Thông qua chương trình tập huấn lần này, các cán bộ làm công tác truyền thông của EVNCPC sẽ được nâng cao hơn nữa nghiệp vụ về công tác truyền thông, cách xử lý khủng hoảng truyền thông, nắm bắt cách thức làm truyền thông trên các nền tảng mới như Tiktok... Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông, quảng bá dịch vụ, lan tỏa hình ảnh đẹp của ngành Điện đến với khách hàng.


PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.