EVNCPC tuyên truyền tiết kiệm điện tại Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023

09:31, 07/06/2023

Tại Festival biển Nha Trang- Khánh Hòa 2023, EVNCPC đã chỉ đạo Công ty Điện lực Khánh Hòa triển khai công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trên các khinh khí cầu tại Festival nhằm tuyên truyền tiết kiệm điện đến đông đảo người dân, du khách tham dự sự kiện văn hóa, du lịch đặc biệt này.

Với chủ đề Khánh Hòa – Khát vọng phát triển, Festival biển Nha Trang- Khánh Hòa 2023 diễn ra từ ngày 3- 6/6 với hơn 70 hoạt động. Trong đó điểm nhấn là phần trình diễn ánh sáng nghệ thuật sử dụng thiết bị bay (drone) và khinh khí cầu kết hợp trên nền âm nhạc để tạo hiệu ứng tại buổi lễ khai mạc. Công ty Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã triển khai công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trên các khinh khí cầu tại Festival biển với slogan: “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”; “Tiết kiệm điện: Ích nước - Lợi nhà”...

Ông Nguyễn Văn Thiện – Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Việc đưa logo của ngành Điện và những thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện lên các khinh khí cầu sẽ góp phần thay đổi nhận thức, tạo thói quen tiết kiệm cho người dân khi sử dụng điện và đây cũng là sự tri ân của lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa vì những hỗ trợ tích cực từ phía ngành Điện trong thời gian vừa qua”.

Một số hình ảnh về tuyên truyền tiết kiệm điện tại sự kiện:

Thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện trên khinh khí cầu

Đông đảo người dân và du khách chiêm ngưỡng hai khinh khí cầu với thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện

 

 

 

 


Phương Nam

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).