EVNEIC đã và đang không ngừng đổi mới, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao

18:00, 24/08/2022

Làm việc với Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) vào sáng 24/8, ông Trần Đình Nhân - Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) bày tỏ sự hài lòng và biểu dương những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của EVNEIC trong thời gian qua.

Cùng dự buổi làm việc, còn có ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, lãnh đạo các ban chuyên môn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân biểu dương EVNEIC đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ truyền thông mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao phó. Đặc biệt, trung tâm đã quản lý, vận hành và phát triển tốt các kênh mạng xã hội của EVN như: Fanpage Điện lực Việt Nam, Nhóm Facebook Đồng nghiệp EVN, Youtube Điện lực Việt Nam EVNNEWS. Các kênh mạng xã hội này đều có lượng tương tác cao; nội dung đăng tải phong phú. Trung tâm cũng đã nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ đột xuất, dù hầu hết các nhiệm vụ đều gấp về tiến độ, yêu cầu cao về chất lượng.

Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân biểu dương EVNEIC đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ truyền thông mà EVN giao

Tổng giám đốc EVN chỉ đạo: "EVNEIC cần tiếp tục chủ động sáng tạo, vượt lên chính mình. Đặc biệt, truyền thông cần nhanh, nhạy, ngắn gọn, truyền tải đúng thông điệp của EVN tới công chúng". Trong giai đoạn hiện nay, Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh, EVNEIC cần tập trung truyền thông về tiết kiệm điện.

Tổng giám đốc EVN cũng yêu cầu EVNEIC phải tiếp tục đổi mới trong hoạt động truyền thông, thông tin; hướng tới nhiều đối tượng độc giả hơn nữa. EVNEIC cần xây dựng cơ chế phối hợp với các đơn vị để thực hiện thu thập, lưu trữ dữ liệu đầy đủ về ngành Điện; mở rộng mạng lưới cộng tác viên; triển khai nhà truyền thống ảo ngành Điện.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm yêu cầu EVNEIC tiếp tục chuyển đổi số trong công tác truyền thông

Tham dự buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng dành sự biểu dương cho EVNEIC. Phó Tổng giám đốc EVN đánh giá, trung tâm đã có sự chuyển dịch tốt trong truyền thông trên mạng xã hội; góp phần quảng bá, lan tỏa thông tin, hình ảnh đẹp và văn hóa doanh nghiệp của EVN.

Theo Phó Tổng giám đốc EVN, EVNEIC cần phối hợp với Ban Viễn thông và Công nghệ thông tin EVN, Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) để đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động truyền thông, số hóa lưu trữ thông tin cơ sở dữ liệu; phát triển các ấn phẩm điện tử… 

Bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Giám đốc EVNEIC khẳng định, được sự quan tâm, động viên sâu sát của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các ban chuyên môn, EVNEIC sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong hoạt động truyền thông; khắc phục những hạn chế, khó khăn, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Giám đốc EVNEIC phát biểu tại buổi làm việc

Trong 7 tháng đầu năm 2022, ngoài những nhiệm vụ thường xuyên, Trung tâm Thông tin Điện lực đã và đang triển khai 12 nhiệm vụ không thường xuyên theo yêu cầu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Các nhiệm vụ đều được trung tâm thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng.

Trong 5 tháng cuối năm, EVNEIC phấn đấu thực hiện đạt từ 100% khối lượng các công việc thường xuyên trở lên, đồng thời thực hiện tốt các mặt công tác quản lý, hành chính, tổ chức, kế hoạch, tài chính.


M.Hạnh

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.