EVNGENCO 1: Hỗ trợ 3 tỷ đồng cho người dân vùng lũ Nghệ An

Ngày 22/10, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) trao số tiền ủng hộ này đến chính quyền tỉnh Nghệ An để giúp người dân huyện Tương Dương khắc phục hậu quả sau các đợt mưa lũ vừa qua.

Thời gian qua, các địa phương miền Tây tỉnh Nghệ An liên tiếp xảy ra các đợt lũ chồng lũ. Riêng thiệt hại do bão số 4 xảy ra vào tháng 9/2018 khoảng 1.760 tỷ đồng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân địa phương. 

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch EVNGENCO 1 chia sẻ với người dân về những tổn thất do thiên tai, đồng thời mong muốn bà con sớm khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống.

Chủ tịch EVNGENCO 1 cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới địa phương đã phối hợp, ủng hộ cho Tổng công ty Phát điện 1 và Công ty Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch EVNGENCO 1 (thứ 3 từ trái sang) trao ủng hộ 3 tỷ đồng để hỗ trợ người dân vùng lũ huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An - ông Đinh Viết Hồng cho biết, tỉnh sẽ chuyển số tiền trên đến đúng đối tượng, góp phần giúp bà con sớm vượt qua khó khăn. Ông Đinh Viết Hồng cũng mong muốn EVNGENCO 1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ sẽ tiếp tục đồng hành với người dân huyện Tương Dương trong thời gian tới.

Đây là đợt hỗ trợ thứ 7 của EVNGENCO 1 và Công ty Thủy điện Bản Vẽ dành cho đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai của huyện Tương Dương trong năm 2018, với tổng giá trị ủng hộ gần 4 tỷ đồng.


  • 23/10/2018 03:09
  • N.Hương
  • 16053