EVNGENCO 1 tặng 3 tấn gạo hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn tại TP. Hà Nội

11:27, 24/04/2020

Ngày 23/4, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) phối hợp với phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội tổ chức phát gạo miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Ông Trần Việt Anh - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1 (thứ hai, từ phải sang) đại diện trao 3 tấn gạo hỗ trợ. Ảnh: ĐVCC

CBCNV Cơ quan Tổng công ty Phát điện 1 đã quyên góp và mua 3 tấn gạo để ủng hộ, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

EVNGENCO 1 đã trực tiếp phát tặng 50 túi gạo (10kg/túi) cho 50 hộ có mặt trong chương trình. Số gạo còn lại sẽ được chính quyền địa phương gửi tới các đối tượng khó khăn khác trên địa bàn.

Trước đó, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNGENCO 1 đã ủng hộ 200 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 qua Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhiều đơn vị của Tổng công ty cũng đã tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch tại các địa phương trên cả nước.


Thuỳ Dương

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).