EVNGENCO 1 tổ chức Hội thi Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên giỏi lần thứ 2

17:03, 29/05/2020

Trong các ngày 28-29/5, tại TP. Đà Nẵng, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) tổ chức Hội thi Cán bộ an toàn, An toàn vệ sinh viên giỏi. Có 10 đội thi đại diện cho 10 đơn vị thành viên của EVNGENCO 1 tham dự.

Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn EVNGENCO 1 tặng hoa cho đại diện các đội thi

Tại hội thi, các thí sinh tranh tài qua 6 phần thi: Chào hỏi, kiến thức an toàn online, xử lý tình huống, hồi sinh tổng hợp, xử lý băng bó vết thương và kỹ năng chữa cháy.

Theo Phó Tổng giám đốc EVNGENCO1 Nguyễn Tiến Khoa, với đặc thù ngành nghề tiềm ẩn nhiều yếu tố nguy hiểm, có hại (yếu tố nguy hiểm về điện, cơ học, hóa chất, cháy nổ, nhiệt, thủy công), do vậy công tác an toàn lao động được Tổng công ty đặc biệt quan tâm. 

Ông Nguyễn Hồng Thạch, Phó Trưởng Ban An toàn EVNGENCO1, Trưởng Ban Giám khảo hội thi cho biết, nét mới của hội thi lần này là các thí sinh được Ban tổ chức lựa chọn theo hình thức bốc thăm ngẫu nhiên trong danh sách lực lượng cán bộ an toàn, an toàn vệ sinh viên tại mỗi đơn vị. Do đó, chất lượng cuộc thi phản ánh thực chất chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại các đơn vị, đồng thời làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng nhân lực trong thời gian tới.

Qua đánh giá, hội thi lần này đã khẳng định được bước tiến về kiến thức chuyên môn an toàn và kỹ năng thực hành của các đơn vị. Ban Giám khảo cũng ghi nhận tinh thần tham gia sôi nổi, trung thực, đoàn kết và học hỏi lẫn nhau của các đội thi.

Kết quả Hội thi được công bố vào ngày 30/5, tại Lễ biểu dương An toàn vệ sinh viên, Công nhân viên chức, Công nhân lao động giỏi tiêu biểu năm 2020 của EVNGENCO 1.


M.Hạnh

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).