EVNGENCO 1 ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền Tây Nghệ An 500 triệu đồng

Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) vừa tổ chức đoàn công tác đến thăm hỏi người dân ở hai huyện Tương Dương và Con Cuông (Nghệ An). Tại đây, Tổng công ty cũng đã ủng hộ 500 triệu đồng để đồng bào hai huyện khắc phục hậu quả do, mưa lũ gây ra.

Lãnh đạo EVNGENCO 1 trao quà hỗ trợ cho đại diện huyện Tương Dương - Nghệ An

Cụ thể, EVNGENCO 1 đã trao tặng 400 triệu đồng cho huyện Tương Dương và 100 triệu đồng cho huyện Con Cuông để bà con nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Thay mặt Đoàn công tác, ông Nguyễn Tiến Chương - Phó Tổng giám đốc EVNGENCO 1 đã chia sẻ với những thiệt hại, mất mát của người dân và mong bà con sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống. 

Ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND huyện Tương Dương ghi nhận và cảm ơn những sẻ chia của lãnh đạo và CBCNV EVNGENCO 1. Đồng thời cũng mong muốn EVNGENCO 1 sẽ tiếp tục đồng hành với người dân trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Được biết, đây là đợt hỗ trợ thứ ba của EVNGENCO 1 dành cho đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai của huyện Tương Dương trong năm 2018. Trước đó, sau bão số 3 và số 4, Tổng công ty cũng đã hỗ trợ huyện 220 triệu đồng.


  • 18/09/2018 10:06
  • Đinh Tỷ
  • 14125