EVNGENCO 2: Tri ân gia đình thương binh, liệt sĩ

17:29, 25/07/2023

Sáng 25/7, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) phối hợp với UBND phường Trà Nóc tổ chức họp mặt và trao tặng 86 phần quà cho hộ gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNGENCO2 (đứng thứ 6 từ phải qua) trao quà cho các hộ gia đình chính sách

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt các gia đình chính sách, người có công, bà Nguyễn Thị Bảy – Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND phường Trà Nóc gửi lời tri ân tới đến các ngành, các doanh nghiệp và mạnh thường quân, trong đó có EVNGENCO 2 đã có nhiều đóng góp, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách “đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian qua.

Trước đó, Đoàn Thanh niên EVNGENCO 2 tổ chức đợt ra quân vệ sinh khuôn viên, quét lá cây, chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền, quận Bình Thủy và Nghĩa trang Liệt sĩ quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ. 

Gặp mặt, tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động được EVNGENCO 2 tổ chức thường niên, nhằm góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân phường Trà Nóc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần đối với gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với Cách mạng, đặc biệt những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đẩy mạnh các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”.


Minh Lương

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.