EVNGENCO 2: Tri ân gia đình thương binh, liệt sĩ

Sáng 25/7, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) phối hợp với UBND phường Trà Nóc tổ chức họp mặt và trao tặng 86 phần quà cho hộ gia đình chính sách, người có công nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Ông Nguyễn Anh Duy – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan EVNGENCO2 (đứng thứ 6 từ phải qua) trao quà cho các hộ gia đình chính sách

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt các gia đình chính sách, người có công, bà Nguyễn Thị Bảy – Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND phường Trà Nóc gửi lời tri ân tới đến các ngành, các doanh nghiệp và mạnh thường quân, trong đó có EVNGENCO 2 đã có nhiều đóng góp, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt chính sách “đền ơn đáp nghĩa” trong thời gian qua.

Trước đó, Đoàn Thanh niên EVNGENCO 2 tổ chức đợt ra quân vệ sinh khuôn viên, quét lá cây, chăm sóc lau dọn bia ghi danh, khu mộ tập thể, mộ phần Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Long Tuyền, quận Bình Thủy và Nghĩa trang Liệt sĩ quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ. 

Gặp mặt, tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là hoạt động được EVNGENCO 2 tổ chức thường niên, nhằm góp phần cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân phường Trà Nóc chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần đối với gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với Cách mạng, đặc biệt những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đẩy mạnh các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”.


  • 25/07/2023 05:29
  • Minh Lương
  • 3372