EVNGENCO 2 thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính

16:57, 15/10/2021

Ngày 15/10, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã phối hợp với các đối tác FPT, Tableau, Fidelity và SAP tổ chức hội thảo trực tuyến về chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính, với mục tiêu tìm ra giải pháp tối ưu và định hướng áp dụng chuyển đổi số đối với công tác tài chính kế toán của EVNGENCO 2.

Tại buổi hội thảo, các đại biểu tham dự đã được nghe các chuyên gia trình bày cụ thể các vấn đề chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính như: Chuyển đổi số từ khái niệm đến hành động thực tiễn (FPT); Hệ thống báo cáo điều hành BI cho EVNGENCO 2 (Tableau); Chuyển đổi số trong quản trị tài chính của EVNGENCO 2 (Fidelity); Chia sẻ về quy trình đổi mới trong chuyển đổi số của ngành Điện (SAP) và Giải pháp báo cáo tài chính hợp nhất (FPT).

Hội thảo được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến

Các đối tác cũng đã đề xuất một số giải pháp, lĩnh vực chuyển đổi số có thể thực hiện ngay để EVNGENCO 2 tham khảo, xem xét áp dụng. Tại hội thảo, các đại biểu tham dự đã đặt nhiều câu hỏi và được giải đáp cụ thể, thỏa đáng về các vấn đề quan tâm.

“Với các nội dung do tư vấn FPT, Tableau, Fidelity và SAP trình bày đã làm rõ những câu hỏi, vấn đề thực tiễn và khó khăn, vướng mắc về chuyển đổi số trong lĩnh vực tại chính kế toán của lãnh đạo EVNGENCO 2 cũng như của đội ngũ làm công tác tài chính kế toán trong toàn Tổng công ty”, Tổng giám đốc EVNGENCO 2 Trương Hoàng Vũ nhận xét.

Tổng giám đốc EVNGENCO 2 giao nhiệm vụ cho các Ban chức năng của Tổng công ty, đặc biệt là Ban Tài chính Kế toán tổ chức nghiên cứu, phối hợp với các đối tác tư vấn để đề xuất lộ trình, chiến lược thực hiện chuyển đổi số trong công tác tài chính. Đồng thời, đề nghị các đơn vị tư vấn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ EVNGENCO 2 đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số, mang lại hiệu quả thiết thực cho Tổng công ty trong thời gian tới.


Minh Lương

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.