EVNGENCO 2 ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

18:20, 21/05/2020

Ngày 21/5, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã trao 500 triệu đồng tới Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Cần Thơ để ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Đại diện EVNGENCO 2 trao tiền ủng hộ tới Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Cần Thơ 

Hiện nay, TP. Cần Thơ là cửa ngõ tiếp nhận người dân Việt Nam trở về nước để về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, do đó, nhu cầu về hóa chất, sinh phẩm để phục vụ cho công tác xét nghiệm, tầm soát và điều trị dịch bệnh COVID-19 của thành phố Cần Thơ là rất lớn. 

Nhận số tiền ủng hộ 500 triệu đồng từ EVNGENCO 2, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Cần Thơ đã gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời của Tổng công ty Phát điện 2, và nhấn mạnh nguồn hỗ trợ này sẽ được phân bổ, sử dụng hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 2 cho biết, trong công tác phòng chống dịch COVID-19, EVNGENCO 2 luôn đồng hành với TP. Cần Thơ. Thời gian qua, Tổng công ty đã tặng 7.000 khẩu trang cho người dân, trao 400 bộ phòng hộ chống dịch COVID-19 cho Ủy ban Mặt trận TQVN TP. Cần Thơ.

 


N.H

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.