EVNGENCO 3 tài trợ bình oxy miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 tại thành phố Thủ Đức

18:24, 19/08/2021

100 bình oxy kèm kíp thở đã được Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) trao cho đơn vị đầu mối để hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân COVID-19 điều trị tại nhà trong trường hợp cần trợ thở. Chương trình thực hiện trên địa bàn thành phố Thủ Đức (thuộc Thành phố Hồ Chí Minh).

Ngày 19/8, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Thành phố Thủ Đức và Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ra mắt chương trình cấp đổi và cung cấp bình oxy miễn phí tại nhà trên địa bàn TP. Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh).

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, dịch bệnh vẫn đang bùng phát mạnh, số lượng ca nhiễm trong cộng đồng tăng cao, nhiều F0 cách ly điều trị tại nhà nên nhu cầu sử dụng oxy để trợ thở trong tình huống nguy cấp là rất lớn.

Ông Lê Văn Danh –Tổng giám đốc EVNGENCO 3 (ngoài cùng bên trái) và đại diện Đoàn khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh trao 100 bình oxy cho đại diện Thành đoàn Thành phố Thủ Đức

Tại lễ ra mắt chương trình, Thành Đoàn Thủ Đức đã tiếp nhận 100 bình oxy loại 9 lít/bình, kèm kíp thở do EVNGENCO 3 tài trợ. Số lượng bình oxy này được sắp xếp tại 4 trạm phân phối (thuộc 3 Trạm Y tế phường và 1 trạm tại Trung tâm Y tế Thành phố Thủ Đức).

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 3 cũng tạo kênh Zalo, Facebook “ATM Oxy Thủ Đức” để tiếp nhận thông tin, nhu cầu oxy từ người dân trên địa bàn. Chương trình này được thực hiện hoàn toàn miễn phí đối với người dân và bệnh nhân trên địa bàn.

Khi có nhu cầu cung cấp, đổi bình oxy, người dân, bệnh nhân có thể liên hệ đường dây nóng của Thành đoàn Thành phố Thủ Đức - 0812.286.153 và số 0968.888.798 của Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Việc cấp oxy cho người bệnh để được trợ thở kịp thời sẽ giúp cứu chữa hiệu quả cho bệnh nhân COVID-19. Thông qua chương trình này, Tổng công ty Phát điện 3 mong muốn chung tay góp sức cùng các cấp chính quyền, nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.


Tuấn Triều

Share

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.