EVNGENCO 3 tặng quà 98 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng COVID-19

16:27, 13/09/2022

Sáng 13/9, tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 3 và các đơn vị thuộc Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM đã tặng quà, động viên 98 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện chương trình tài trợ, chăm lo cho 98 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19, do Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM và Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM tổ chức.

Theo ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, hiện có 10 đơn vị, cá nhân nhận tài trợ, chăm lo cho 98 em học sinh với tổng số tiền đóng góp đến nay là 2,94 tỷ đồng. Riêng EVNGENCO 3 tài trợ cho 47 em, đã đóng góp với số tiền 1,41 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này đã kịp thời giúp các em học sinh và gia đình trang trải chi phí sinh hoạt, học tập.

Về kết quả học tập, các em học sinh đã vượt qua những khó khăn, nỗ lực, phấn đấu học tập tốt, trong đó có 27 em xếp loại giỏi trong năm học 2021 – 2022.

Tại hội nghị, ông Đinh Quốc Lâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát điện 3, đại diện các đơn vị tài trợ biểu dương thành tích học tập các em trong năm học 2021 – 2022. Ông Đinh Quốc Lâm khẳng định, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng Đảng ủy Khối để thực hiện công tác chăm lo, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

Ông Trần Xuân Điền - Bí thư Đảng ủy Khối và ông Đinh Quốc Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 3 tặng quà cho các em học sinh

Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 98 phần quà cho các em học sinh và khen thưởng 27 em đạt loại giỏi năm học 2021 – 2022. Tổng kinh phí trao tặng đợt này là hơn 140 triệu đồng. Các đơn vị cam kết sẽ đồng hành cùng chương trình cho đến khi các em hoàn thành chương trình trung học phổ thông và giúp các em định hướng việc làm trong tương lai.


V.P EVNGENCO 3

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.