EVNGENCO 3 tặng quà 98 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng COVID-19

16:27, 13/09/2022

Sáng 13/9, tại TP Hồ Chí Minh, Đảng ủy Tổng công ty Phát điện 3 và các đơn vị thuộc Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM đã tặng quà, động viên 98 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện chương trình tài trợ, chăm lo cho 98 em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh COVID-19, do Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TP.HCM và Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM tổ chức.

Theo ông Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối, hiện có 10 đơn vị, cá nhân nhận tài trợ, chăm lo cho 98 em học sinh với tổng số tiền đóng góp đến nay là 2,94 tỷ đồng. Riêng EVNGENCO 3 tài trợ cho 47 em, đã đóng góp với số tiền 1,41 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này đã kịp thời giúp các em học sinh và gia đình trang trải chi phí sinh hoạt, học tập.

Về kết quả học tập, các em học sinh đã vượt qua những khó khăn, nỗ lực, phấn đấu học tập tốt, trong đó có 27 em xếp loại giỏi trong năm học 2021 – 2022.

Tại hội nghị, ông Đinh Quốc Lâm - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Phát điện 3, đại diện các đơn vị tài trợ biểu dương thành tích học tập các em trong năm học 2021 – 2022. Ông Đinh Quốc Lâm khẳng định, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng Đảng ủy Khối để thực hiện công tác chăm lo, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố trong thời gian tới.

Ông Trần Xuân Điền - Bí thư Đảng ủy Khối và ông Đinh Quốc Lâm – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO 3 tặng quà cho các em học sinh

Dịp này, các đơn vị đã trao tặng 98 phần quà cho các em học sinh và khen thưởng 27 em đạt loại giỏi năm học 2021 – 2022. Tổng kinh phí trao tặng đợt này là hơn 140 triệu đồng. Các đơn vị cam kết sẽ đồng hành cùng chương trình cho đến khi các em hoàn thành chương trình trung học phổ thông và giúp các em định hướng việc làm trong tương lai.


V.P EVNGENCO 3

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Họp giao ban sản xuất lưới điện liên kết năm 2025 giữa EVN và các đại diện thuộc Công ty Lưới điện Phương Nam Trung Quốc

Họp giao ban sản xuất lưới điện liên kết năm 2025 giữa EVN và các đại diện thuộc Công ty Lưới điện Phương Nam Trung Quốc

Ngày 11/12, tại tỉnh An Giang, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng các công ty Lan Thương - Mekong Quốc tế (CSG-LMI), Lưới điện Vân Nam Trung Quốc (YNPG) thuộc Công ty Lưới điện Phương Nam Trung Quốc (CSG) đã họp giao ban sản xuất lưới điện liên kết năm 2025.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.