EVNGENCO 3 tiếp tục được cấp Chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE

14:31, 21/01/2023

Nhằm tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc duy trì và phát triển một môi trường làm việc bình đẳng về giới trong tất cả các lĩnh vực, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã tiếp tục tái đánh giá chứng nhận EDGE như một lời khẳng định cho những cam kết và quyết tâm trong hành trình thực thi công tác bình đẳng giới. Ngày 11/01/2023, EVNGENCO 3 tiếp tục được cấp Chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE cấp độ ASSESS (có hiệu lực 2 năm).

 EVNGENCO3 tiếp tục được cấp Chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE cấp độ ASSESS

Sau khi được đạt được chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE, EVNGENCO 3 tiếp tục thực thi các chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động, triển khai thành công các hạng mục trong chương trình hành động mà tiêu biểu là áp dụng chính sách làm việc linh hoạt, các chế độ cho người lao động được bổ sung và ghi nhận vào Thỏa ước lao động tập thể của EVNGENCO 3.

Kết quả đạt được sau quá trình khảo sát tái đánh giá cho thấy, sau 2 năm kể từ khi EVNGENCO 3 đạt được chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE vào năm 2020, CBCNV tổng công ty gia tăng sự vững tin vào các chính sách của EVNGENCO 3, điều này được thể hiện qua kết quả đánh giá về: Chính sách tuyển dụng và thăng tiến, văn hóa doanh nghiệp (tỷ lệ câu trả lời đồng ý/đồng ý cao đều đạt ở ngưỡng trên 75% đến 94%); đặc biệt, trên 80% nhân sự (gồm cả nam và nữ) được khảo sát cho biết họ có cơ hội công việc (88%) và mức lương ngang bằng (89%); trên 90% người lao động tham gia khảo sát về chính sách tại EVNGENCO 3.

Trong quá trình thực hiện tái đánh giá, tổ chức EDGE Certified Foundation đã có những lời khen cho sự nỗ lực của tổng công ty trong việc giữ vững các chỉ số bình đẳng giới qua hai năm cũng như đã có những bước điều chỉnh, xây dựng lộ trình phát triển lãnh đạo nữ, thể hiện nỗ lực cải thiện tỷ lệ lãnh đạo nữ của EVNGENCO 3 trong tương lai.

Việc đạt được Chứng nhận EDGE lần thứ 2 đã góp phần to lớn vào việc xây dựng hình ảnh của EVNGENCO 3 - một đơn vị luôn nỗ lực thực hiện các chính sách cho người lao động nói chung và chính sách bình đẳng giới nói riêng, hướng tới các chuẩn mực quốc tế trong quản trị, lan tỏa sự quyết tâm và nỗ lực của lãnh đạo EVNGENCO 3 trong triển khai thực thi bình đẳng giới.


V.P EVNGENCO 3

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Techshow 2025: Kết nối công nghệ – lan tỏa đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực điện lực

Diễn ra trong 2 ngày 27-28/11, Techshow 2025 thu hút đông đảo đại biểu, chuyên gia, kỹ sư, doanh nghiệp và khách tham quan. Sự kiện là minh chứng sinh động cho tinh thần đổi mới sáng tạo của ngành Điện, đồng thời tạo diễn đàn kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác công nghệ trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.