EVNGENCO 3 tiếp tục được cấp Chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE

14:31, 21/01/2023

Nhằm tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc duy trì và phát triển một môi trường làm việc bình đẳng về giới trong tất cả các lĩnh vực, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã tiếp tục tái đánh giá chứng nhận EDGE như một lời khẳng định cho những cam kết và quyết tâm trong hành trình thực thi công tác bình đẳng giới. Ngày 11/01/2023, EVNGENCO 3 tiếp tục được cấp Chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE cấp độ ASSESS (có hiệu lực 2 năm).

 EVNGENCO3 tiếp tục được cấp Chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE cấp độ ASSESS

Sau khi được đạt được chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE, EVNGENCO 3 tiếp tục thực thi các chính sách, chế độ phúc lợi cho người lao động, triển khai thành công các hạng mục trong chương trình hành động mà tiêu biểu là áp dụng chính sách làm việc linh hoạt, các chế độ cho người lao động được bổ sung và ghi nhận vào Thỏa ước lao động tập thể của EVNGENCO 3.

Kết quả đạt được sau quá trình khảo sát tái đánh giá cho thấy, sau 2 năm kể từ khi EVNGENCO 3 đạt được chứng nhận Bình đẳng giới toàn cầu EDGE vào năm 2020, CBCNV tổng công ty gia tăng sự vững tin vào các chính sách của EVNGENCO 3, điều này được thể hiện qua kết quả đánh giá về: Chính sách tuyển dụng và thăng tiến, văn hóa doanh nghiệp (tỷ lệ câu trả lời đồng ý/đồng ý cao đều đạt ở ngưỡng trên 75% đến 94%); đặc biệt, trên 80% nhân sự (gồm cả nam và nữ) được khảo sát cho biết họ có cơ hội công việc (88%) và mức lương ngang bằng (89%); trên 90% người lao động tham gia khảo sát về chính sách tại EVNGENCO 3.

Trong quá trình thực hiện tái đánh giá, tổ chức EDGE Certified Foundation đã có những lời khen cho sự nỗ lực của tổng công ty trong việc giữ vững các chỉ số bình đẳng giới qua hai năm cũng như đã có những bước điều chỉnh, xây dựng lộ trình phát triển lãnh đạo nữ, thể hiện nỗ lực cải thiện tỷ lệ lãnh đạo nữ của EVNGENCO 3 trong tương lai.

Việc đạt được Chứng nhận EDGE lần thứ 2 đã góp phần to lớn vào việc xây dựng hình ảnh của EVNGENCO 3 - một đơn vị luôn nỗ lực thực hiện các chính sách cho người lao động nói chung và chính sách bình đẳng giới nói riêng, hướng tới các chuẩn mực quốc tế trong quản trị, lan tỏa sự quyết tâm và nỗ lực của lãnh đạo EVNGENCO 3 trong triển khai thực thi bình đẳng giới.


V.P EVNGENCO 3

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.