EVNGENCO 3 trao quà cho 50 hộ dân TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

10:07, 09/07/2021

Chiều 8/7, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Ban chỉ đạo, lực lượng phòng chống dịch và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, từ ngày 9/7/2021, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng hành cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh, EVNGENCO 3 tổ chức buổi trao tặng những phần quà nhằm tiếp thêm động lực cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 của phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức và san sẻ khó khăn với những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Theo đó, EVNGENCO 3 trao tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn đang sinh sống ở các khu tạm cư, neo đơn, bệnh tật,… trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 này đã không thể mua bán, làm việc để kiếm sống. Mỗi phần trị giá hơn 800.000 đồng, bao gồm 1 hộp khẩu trang y tế, 1 chai nước sát khuẩn, 20 ký gạo, đường, dầu ăn và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Đại diện Tổng công ty  thăm hỏi, trao quà cho các hộ dân khó khăn (ảnh trái) và trao quà cho lực lượng phòng, chống dịch của phường An Lợi Đông (ảnh phải)

Tổng công ty cũng thăm hỏi và trao tặng 2.500 khẩu trang y tế, 20 chai nước sát khuẩn, 30 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho ban chỉ đạo và các đội ứng phó, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phường An Lợi Đông. 

Dự kiến dịp này, trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch, EVNGENCO 3 sẽ trao tặng 5.000 khẩu trang, 50 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cho đội ứng phó phòng, chống dịch Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức.

Tổng số tiền Tổng công ty hỗ trợ các đơn vị, người dân đợt này là gần 100 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVNGENCO 3, nối dài tinh thần tương thân tương ái mà Tổng công ty thực hiện trong nhiều năm qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiện nay.


Tuấn Triều

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.