EVNGENCO 3 trao quà cho 50 hộ dân TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

10:07, 09/07/2021

Chiều 8/7, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Ban chỉ đạo, lực lượng phòng chống dịch và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, từ ngày 9/7/2021, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng hành cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh, EVNGENCO 3 tổ chức buổi trao tặng những phần quà nhằm tiếp thêm động lực cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 của phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức và san sẻ khó khăn với những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Theo đó, EVNGENCO 3 trao tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn đang sinh sống ở các khu tạm cư, neo đơn, bệnh tật,… trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 này đã không thể mua bán, làm việc để kiếm sống. Mỗi phần trị giá hơn 800.000 đồng, bao gồm 1 hộp khẩu trang y tế, 1 chai nước sát khuẩn, 20 ký gạo, đường, dầu ăn và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Đại diện Tổng công ty  thăm hỏi, trao quà cho các hộ dân khó khăn (ảnh trái) và trao quà cho lực lượng phòng, chống dịch của phường An Lợi Đông (ảnh phải)

Tổng công ty cũng thăm hỏi và trao tặng 2.500 khẩu trang y tế, 20 chai nước sát khuẩn, 30 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho ban chỉ đạo và các đội ứng phó, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phường An Lợi Đông. 

Dự kiến dịp này, trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch, EVNGENCO 3 sẽ trao tặng 5.000 khẩu trang, 50 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cho đội ứng phó phòng, chống dịch Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức.

Tổng số tiền Tổng công ty hỗ trợ các đơn vị, người dân đợt này là gần 100 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVNGENCO 3, nối dài tinh thần tương thân tương ái mà Tổng công ty thực hiện trong nhiều năm qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiện nay.


Tuấn Triều

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.