EVNGENCO 3 trao quà cho 50 hộ dân TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

10:07, 09/07/2021

Chiều 8/7, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Ban chỉ đạo, lực lượng phòng chống dịch và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, từ ngày 9/7/2021, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng hành cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh, EVNGENCO 3 tổ chức buổi trao tặng những phần quà nhằm tiếp thêm động lực cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 của phường An Lợi Đông, thành phố Thủ Đức và san sẻ khó khăn với những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Theo đó, EVNGENCO 3 trao tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn đang sinh sống ở các khu tạm cư, neo đơn, bệnh tật,… trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 này đã không thể mua bán, làm việc để kiếm sống. Mỗi phần trị giá hơn 800.000 đồng, bao gồm 1 hộp khẩu trang y tế, 1 chai nước sát khuẩn, 20 ký gạo, đường, dầu ăn và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Đại diện Tổng công ty  thăm hỏi, trao quà cho các hộ dân khó khăn (ảnh trái) và trao quà cho lực lượng phòng, chống dịch của phường An Lợi Đông (ảnh phải)

Tổng công ty cũng thăm hỏi và trao tặng 2.500 khẩu trang y tế, 20 chai nước sát khuẩn, 30 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho ban chỉ đạo và các đội ứng phó, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phường An Lợi Đông. 

Dự kiến dịp này, trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch, EVNGENCO 3 sẽ trao tặng 5.000 khẩu trang, 50 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cho đội ứng phó phòng, chống dịch Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức.

Tổng số tiền Tổng công ty hỗ trợ các đơn vị, người dân đợt này là gần 100 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVNGENCO 3, nối dài tinh thần tương thân tương ái mà Tổng công ty thực hiện trong nhiều năm qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiện nay.


Tuấn Triều

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.