EVNGENCO 3 vinh danh 'Người lao động tiêu biểu' và 'An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu'

Ngày 27/5, tại Bình Thuận, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) và Công đoàn EVNGENCO 3 tổ chức biểu dương “Người lao động tiêu biểu”; “An toàn vệ sinh viên giỏi, tiêu biểu” và tổng kết, trao giải Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp Tổng công ty Phát điện 3 - năm 2022.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tuyên dương 43 người lao động tiêu biểu, 20 an toàn vệ sinh viên giỏi, tiêu biểu và trao chứng nhận an toàn vệ sinh viên giỏi cho 40 thí sinh thuộc các đơn vị của EVNGENCO 3 đã tham gia Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp Tổng công ty Phát điện 3 - năm 2022.

Ban tổ chức tuyên dương người lao động tiêu biểu của EVNGENCO 3

Ông Lê Văn Danh – Tổng giám đốc EVNGENCO 3 ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự cống hiến của những công nhân lao động, an toàn vệ sinh viên trong Tổng công ty Phát điện 3, qua đó đã góp phần vào thành tích chung của tổng công ty.

Để tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, ông Lê Văn Danh đề nghị chuyên môn và Công đoàn tiếp tục tổ chức phát động các phong trào thi đua thiết thực, có trọng tâm, trọng điểm nhằm thúc đẩy hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh; tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, thể thao, hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động; tiếp tục triển khai thực thi văn hóa doanh nghiệp và văn hóa an toàn trong CNVCLĐ.

Ban tổ chức trao chứng nhận an toàn vệ sinh viên giỏi của Hội thi ATVSV giỏi Tổng công ty Phát điện 3 – năm 2022

Bên cạnh đó, lãnh đạo EVNGENCO 3 cũng nhấn mạnh vai trò của mạng lưới an toàn vệ sinh viên (ATVSV) hoạt động dưới sự quản lý, hướng dẫn của Công đoàn tại các ca vận hành, tổ, đội, trạm đã góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động tại đơn vị. 

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam – ông Uông Quang Huy cũng biểu dương và trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu của tất cả những người công nhân lao động giỏi, ATVSV tiêu biểu, những tấm gương xuất sắc của EVNGENCO 3 và đặc biệt là những tấm gương được tôn vinh.

Ông Uông Quang Huy mong muốn, EVNGENCO 3 sẽ duy trì tổ chức biểu dương công nhân lao động giỏi, ATVSV giỏi tiêu biểu nhằm khích lệ mỗi người công nhân thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, mỗi ATVSV làm tốt chức trách nhiệm vụ của mình, để góp phần xây dựng EVNGENCO 3 nói riêng, EVN nói chung ngày một phát triển vững mạnh.

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng mong muốn công đoàn các cấp phối hợp với chuyên môn đồng cấp tiếp tục phát hiện và bồi dưỡng nhiều hơn nữa các nhân tố mới, các điển hình tiên tiến, các tấm gương công nhân lao động tiêu biểu và biểu dương, khen thưởng kịp thời để động viên, khích lệ tinh thần lao động.


  • 27/05/2022 10:02
  • Trần Hiếu
  • 4234