EVNGENCO1 hưởng ứng Tuần lễ hồng 'Vạn trái tim - Một tấm lòng'

14:57, 08/12/2023

Trong những ngày đầu tháng 12/2023, cán bộ, công nhân viên Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) đã tích cực tham gia chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần IX”.

Ngay từ sáng sớm ngày 4/12, khoảng 20 CBCNV Cơ quan Tổng công ty đã có mặt tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương để tham gia hiến máu, mở đầu cho chuỗi các hoạt động trong chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX.

CBCNV Cơ quan Tổng công ty tham gia hiến máu tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương sáng 4/12.

Tiếp sau đó, ngày 5/12, hơn 140 CBCNV, người lao động thuộc các đơn vị và phòng ban, phân xưởng Công ty CP Nhiệt điện Quảng Ninh đã làm thủ tục đăng ký và hiến máu với mong muốn cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống. Kết thúc ngày hội hiến máu, số đơn vị máu hiến nhận được lên tới 150 đơn vị máu đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

Ngày 6/12, CBCNV Công ty Thủy điện Đại Ninh cũng tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IX tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng. 

Thông qua chương trình lần này, cán bộ, nhân viên EVNGENCO1 dự kiến sẽ đóng góp hàng trăm đơn vị máu vào ngân hàng máu của các địa phương, góp phần tăng lượng máu dự phòng cho người bệnh.

Cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Cán bộ công nhân viên EVNGENCO1 luôn coi được hiến máu là một hành động nên làm, chia sẻ giọt máu quý giá của mình để tiếp sức cho những người bệnh đang đau ốm, thậm chí là các bệnh nhân nguy kịch có được sự sống. Nghĩa cử cao đẹp ấy cần được lan tỏa, góp phần tạo nên cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương, cũng thể hiện trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.

CBCNV Công ty Thủy điện Đại Ninh tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng

Nhiều năm qua, phong trào tình nguyện hiến máu nhân đạo nói chung và chương trình hưởng ứng Tuần Lễ hồng EVN nói riêng luôn được sự quan tâm và khích lệ của lãnh đạo tổng công ty và các đơn vị, thu hút sự tham gia tích cực và trách nhiệm của người lao động. Chương trình năm 2023 vẫn đang được các đơn vị tiếp tục triển khai và sẽ kết thúc trong tháng 12.


Thu Hà

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.