EVNGENCO2 'Tiếp bước em đến trường' cho hơn 400 học sinh tại Quảng Trị và Bình Phước

21:00, 01/12/2023

Vừa qua, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) cùng Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã trao hơn 400 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Quảng Trị và Bình Phước.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Tiếp bước em đến trường” do EVNGENCO2 và các đơn vị thủy điện thành viên phối hợp triển khai; đồng thời cũng là hoạt động hưởng ứng chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Các em học sinh nhận các phần quà trong chương trình "Tiếp bước em đến trường" của EVNGENCO2

Cụ thể, tại Trường Tiểu học Đắk Á (xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước), EVNGENCO2 và Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã trao tặng 200 suất quà với tổng giá trị 100 triệu đồng cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tại Trường Tiểu học Hướng Tân (xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), EVNGENCO2 và Công ty Thủy điện Quảng Trị đã trao tặng 225 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng bao gồm: balo, đồng phục học sinh, sữa và các dụng cụ học tập cần thiết.

Cô Nguyễn Thị Thúy Hà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đắk Á chia sẻ, những món quà này là nguồn động viên quý giá, góp phần giúp các em giảm bớt khó khăn, an tâm học tập.


PV

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.