EVNGENCO2 hiến tặng hơn 110 đơn vị máu trong ngày đầu tiên tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần X

09:37, 03/12/2024

Ngày 02/12, tại thành phố Cần Thơ, Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng "Tuần lễ hồng EVN lần X". 111 đơn vị máu đã được hiến tặng.

Trong ngày đầu tiên tổ chức, Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2 và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ đã hiến tặng 111 đơn vị máu (thể tích 350ml/đơn vị) cho Bệnh viện huyết học - Truyền máu thành phố Cần Thơ.

Các đơn vị trong EVNGENCO2 sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hiến máu tại 8 địa điểm trên toàn quốc với số lượng dự kiến gần 500 đơn vị máu, góp phần vào thành công chung của chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ X năm 2024 do EVN tổ chức.

CBCNV Tổng công ty Phát điện 2 hào hứng tham dự “ngày hội hiến máu". Trong ảnh, anh Lê Ngọc Châu (ngoài cùng bên trái) đã có hơn 10 lần tham gia hiến máu tình nguyện. Ảnh: Minh Lương

Anh Lê Ngọc Châu, nhân viên Phòng Hành chính Lao động, Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, chia sẻ: “Tôi và các đồng nghiệp thường xuyên luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe để có thể tham gia thường xuyên hoạt động Tuần lễ hồng hằng năm tại Tổng công ty. Tôi rất tự hào khi được đóng góp một phần khả năng của mình để cứu chữa các bệnh nhân đang cần máu”.

Hiến máu tình nguyện là việc làm ý nghĩa, nhân văn thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của người Việt Nam, đồng thời thể hiện nét đẹp “Trách nhiệm - Nghĩa tình” trong Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và EVNGENCO2 nói riêng. 

Chương trình hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN lần thứ X được tổ chức tập trung từ ngày 02 - 08/12. 4 địa điểm chính gồm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng và thành phố Cần Thơ. Ngoài ra, các đơn vị chủ động liên hệ với các cơ sở y tế, bệnh viện và bố trí địa điểm hiến máu phù hợp, thuận lợi theo từng địa bàn.


Minh Lương

Share

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.