EVNGENCO2 tích cực hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất

15:14, 23/03/2023

Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã triển khai nhiều hoạt động với mong muốn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Tiết kiệm điện – Thành thói quen” và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia 1 giờ tắt đèn vì Trái đất.

Ngày 22/3, tại TP Cần Thơ, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Phát điện 2 đã phối hợp Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Cần Thơ tổ chức hoạt động đạp xe hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất.

Ngay từ sáng sớm, khoảng 40 đoàn viên thanh niên của hai đơn vị đã có mặt, hào hứng tham gia đạp xe diễu hành. Đi qua các trục đường chính trung tâm thành phố, đoàn diễu hành đã nhận được nhiều sự quan tâm, mang thông điệp “Tiết kiệm điện – Thành thói quen” đến gần hơn với người dân.

Đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên EVNGENCO 2 tham gia tổ chức hoạt động đạp xe hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất

Trước đó, ngay từ những ngày đầu tháng 3, Tổng Công ty Phát điện 2 và các đơn vị thành viên đã tích cực tuyên truyền về chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 thông qua việc treo băng-rôn trực quan trước trụ sở, trên các tuyến đường đông người qua lại; đăng tải nội dung Giờ Trái đất năm 2023 trên website, facebook…

Đồng thời, EVNGENCO 2 cũng xây dựng video “Tiết kiệm điện – Hưởng ứng Giờ Trái đất”, chia sẻ một số cách làm giúp tiết kiệm điện như: sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện, tắt các thiết bị điện không cần thiết, thường xuyên vệ sinh các thiết bị điện… Ngoài ra, chia sẻ thông tin, thông điệp và thời gian diễn ra “Giờ Trái đất” năm 2023. 

Với nhiều hình thức tuyên truyền, Tổng công ty Phát điện 2 mong muốn lan tỏa thông điệp Giờ Trái đất năm 2023 “Tiết kiệm điện – Thành thói quen” và kêu gọi cộng đồng cùng tham gia 1 giờ tắt đèn vì Trái đất. Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất sẽ giúp chúng ta tiết kiệm một phần điện năng tiêu thụ; nâng cao ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả; bảo vệ môi trường và chủ động ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.

Link gốc


Theo kinhtedothi.vn

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.