EVNGENCO3 hỗ trợ thực hiện công trình không gian sinh hoạt cộng đồng

11:53, 05/11/2024

Vừa qua, công trình không gian sinh hoạt cộng đồng tại công viên phường Tam Phú, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) do Tổng công ty Phát điện 3 tài trợ đã được khánh thành.

Công trình được thực hiện với tổng kinh phí 60 triệu đồng, bao gồm 6 bộ máy tập thể dục ngoài trời được lắp đặt hoàn chỉnh, giúp người dân, thanh thiếu niên địa phương có điều kiện tham gia tập thể dục, rèn luyện, nâng cao sức khỏe.

Đây là một trong những hoạt động của Đoàn Thanh niên EVNGENCO3 theo chương trình Thanh niên tình nguyện của EVN, hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Các em học sinh thích thú trải nghiệm các bộ dụng cụ thể dục

Công trình cũng được Đoàn Thanh niên EVNGENCO3 phối hợp Thành đoàn Thủ Đức thực hiện nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Thủ Đức lần thứ I, tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh và Đại hội Ðại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.


V.P EVNGENCO3

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.