EVNHANOI: Đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất, tuyên truyền Hệ sinh thái Chăm sóc khách hàng

12:51, 19/03/2022

Sáng 19/3, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức đạp xe diễu hành hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2022, kết hợp tuyên truyền Hệ sinh thái CSKH EVNHANOI đến khách hàng sử dụng điện.

Dự và phát biểu tại chương trình, ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI nhấn mạnh, năm 2021 đầy biến động càng thúc đẩy mỗi người phải suy ngẫm nhiều hơn về giá trị của thiên nhiên, về bảo vệ môi trường. Giờ Trái đất năm nay có thông điệp “Kiến tạo tương lại – Bây giờ hoặc không bao giờ”. EVNHANOI triển khai hoạt động ý nghĩa này nhằm lan toả, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Ông Lê Ánh Dương – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội phát biểu

Trong chương trình, CBCNV Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã đạp xe diễu hành qua nhiều tuyến phố chính thuộc quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Đống Đa. Qua đó, cổ vũ, khuyến khích khách hàng, người dân thực hiện tắt các thiết bị điện không cần thiết vào thời gian diễn ra Sự kiện Tắt đèn (20h30 - 21h30 ngày 26/3/2022). 

Bên cạnh đó, để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong cả năm, EVNHANOI khuyến nghị khách hàng chấp hành nghiêm các quy định, nâng cao ý thức bảo vệ hành lang an toàn lưới điện. Sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm của hệ thống điện (bao gồm khung giờ từ 11 - 14 giờ và từ 18 - 23 giờ hàng ngày) để giảm thiểu nguy cơ quá tải cục bộ của lưới điện, đồng thời cũng hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến.

Hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ người dân Thủ đô.

Một số hình ảnh về hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2022 của EVNHANOI:

CBCNV EVNHANOI hướng dẫn người dân sử dụng ứng dụng EVNHANOI

CBCNV Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đạp xe tuyên truyền hưởng ứng Giờ Trái đất 2022

Màu áo cam quen thuộc của người thợ điện mang theo thông điệp Giờ Trái đất trên nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội


Ngọc Anh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.