EVNHANOI: Hơn 6.500 ca trực đảm bảo điện phục vụ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022

17:29, 05/07/2022

Nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2022 trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã bố trí hơn 6.500 ca trực tăng cường trong thời gian từ ngày 6 - 9/7/2022.

Cụ thể, EVNHANOI sẽ đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục tại tất cả các điểm: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội, các điểm tổ chức phục vụ hội đồng thi; ban rọc phách, chấm thi; điểm phục vụ in, sao đề thi; phúc khảo thi và 181 điểm thi.

Nếu có trường hợp điểm thi thuộc khu cách ly COVID-19, tổng công ty sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng để thực hiện công tác đảm bảo điện cho điểm thi trong vùng dịch đúng quy định phòng, chống COVID-19.

Công nhân EVNHANOI phối hợp với các điểm thi kiểm tra máy phát điện dự phòng

EVNHANOI cũng lên phương án cấp điện cụ thể cho từng vị trí trọng điểm đảm bảo điện; phối hợp với các địa điểm thi thực hiện công tác diễn tập thử tải, chuyển nguồn hạ thế và có xác nhận của đơn vị tổ chức tại trọng điểm đảm bảo điện.

Đối với trường hợp xảy ra sự cố, EVNHANOI chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi. 

EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành thành phố Hà Nội trong thời gian chuẩn bị thi và thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022, trừ các trường hợp cắt điện xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt. 


Phan Thảo

Share

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Vùng núi Đà Nẵng: Thợ điện căng sức khôi phục lưới điện sau mưa lũ

Sau những ngày mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực miền núi Đà Nẵng bị chia cắt, sạt lở. Khi nước lũ vừa rút, lực lượng công nhân của các Đội Quản lý điện trực thuộc Công ty Điện lực Đà Nẵng đã khẩn trương lên đường kiểm tra, khôi phục hệ thống điện, nỗ lực mang nguồn sáng trở lại sớm nhất phục vụ nhân dân.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.