EVNHANOI: Hơn 6.500 ca trực đảm bảo điện phục vụ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022

17:29, 05/07/2022

Nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2022 trên địa bàn Thủ đô, Tổng công ty Điện lực TP.Hà Nội (EVNHANOI) đã bố trí hơn 6.500 ca trực tăng cường trong thời gian từ ngày 6 - 9/7/2022.

Cụ thể, EVNHANOI sẽ đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục tại tất cả các điểm: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội, các điểm tổ chức phục vụ hội đồng thi; ban rọc phách, chấm thi; điểm phục vụ in, sao đề thi; phúc khảo thi và 181 điểm thi.

Nếu có trường hợp điểm thi thuộc khu cách ly COVID-19, tổng công ty sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng để thực hiện công tác đảm bảo điện cho điểm thi trong vùng dịch đúng quy định phòng, chống COVID-19.

Công nhân EVNHANOI phối hợp với các điểm thi kiểm tra máy phát điện dự phòng

EVNHANOI cũng lên phương án cấp điện cụ thể cho từng vị trí trọng điểm đảm bảo điện; phối hợp với các địa điểm thi thực hiện công tác diễn tập thử tải, chuyển nguồn hạ thế và có xác nhận của đơn vị tổ chức tại trọng điểm đảm bảo điện.

Đối với trường hợp xảy ra sự cố, EVNHANOI chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi. 

EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành thành phố Hà Nội trong thời gian chuẩn bị thi và thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022, trừ các trường hợp cắt điện xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt. 


Phan Thảo

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.