EVNHANOI: Mức độ hài lòng của khách hàng phải đạt 8,5 điểm năm 2020

14:39, 07/03/2019

Đó là chỉ đạo của ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại Hội thảo tổng kết công tác đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2018 của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI), sáng 7/3.

Báo cáo tại Hội thảo, đơn vị tư vấn độc lập OCD cho biết: Năm 2018, EVNHANOI đạt 8,04/10 điểm về mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, tăng 0,18 điểm so với năm 2017.

Trong đó, 20/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty có điểm khảo sát đạt trên 8 điểm; 18/30 đơn vị có điểm khảo sát trên mức trung bình chung của toàn Tổng công ty (8,04 điểm).

Việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng được OCD thực hiện dựa trên bộ câu hỏi do Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành, với các yếu tố: Cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện, đồng thuận của xã hội, thông tin về dịch vụ cung cấp điện và nội dung khảo sát dành cho Trung tâm chăm sóc khách hàng.

2 yếu tố của EVNHANOI được khách hàng đánh giá cao nhất là cung cấp điện: 8,29 điểm và hoá đơn tiền điện: 8,17 điểm. Không có yếu tố nào bị giảm điểm so với năm 2017.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương EVNHANOI với những kết quả đạt được trong năm qua. Đồng thời, yêu cầu “EVNHANOI cần phải đi nhanh, bền vững hơn nữa, phấn đấu đạt mức độ hài lòng khách hàng là 8,33 điểm trong năm nay và 8,5 điểm vào năm 2020".

"Điểm chấm của khách hàng cho thấy tổng hòa kết quả của tình hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Do đó, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng như các đơn vị trực thuộc cần phải chú ý những điểm chưa thật sự tốt để làm tốt hơn”, ông Võ Quang Lâm nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng giám đốc EVNHANOI thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm và khẳng định EVNHANOI tiếp tục nỗ lực hết sức để thực hiện nhiệm vụ được Tập đoàn giao. 

Trên cơ sở kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018, EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc sẽ tìm ra giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.


Hải Linh

Share

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định dành hơn 4,9 tỷ đồng để hỗ trợ 825 CBCNV tại 9 đơn vị thành viên có gia đình bị thiệt hại nặng nề bởi mưa lớn, bão, lũ liên tiếp trong những tháng cuối năm 2025. Mỗi CBCNV được hỗ trợ bình quân 6 triệu đồng, mức chi có thể điều chỉnh tùy theo thiệt hại thực tế.


Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Công trình “Nghiên cứu xây dựng công cụ tích hợp dữ liệu từ chương trình quản lý kỹ thuật EVN PMIS và tự động vẽ đường dây để khởi tạo và biên tập cơ sở dữ liệu lưới điện trung áp trên bản đồ GIS” của các tác giả Trương Tùng Châu và Hồ Quốc Việt (Công ty Điện lực Đà Nẵng) là một trong 43 công trình, giải pháp được nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025.


Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Nhóm tác giả Công ty Điện lực Đà Nẵng nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025

Công trình “Nghiên cứu xây dựng công cụ tích hợp dữ liệu từ chương trình quản lý kỹ thuật EVN PMIS và tự động vẽ đường dây để khởi tạo và biên tập cơ sở dữ liệu lưới điện trung áp trên bản đồ GIS” của các tác giả Trương Tùng Châu và Hồ Quốc Việt (Công ty Điện lực Đà Nẵng) là một trong 43 công trình, giải pháp được nhận giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc năm 2025.


Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Chiều 8/12 tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025”. Nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đạt giải cao.


Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Bộ Công Thương: Trao 22 giải thưởng cuộc thi Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025

Chiều 8/12 tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Tuyên truyền viên tiết kiệm điện năm 2025”. Nhiều đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đạt giải cao.