EVNHANOI: Mức độ hài lòng của khách hàng phải đạt 8,5 điểm năm 2020

14:39, 07/03/2019

Đó là chỉ đạo của ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại Hội thảo tổng kết công tác đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2018 của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI), sáng 7/3.

Báo cáo tại Hội thảo, đơn vị tư vấn độc lập OCD cho biết: Năm 2018, EVNHANOI đạt 8,04/10 điểm về mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, tăng 0,18 điểm so với năm 2017.

Trong đó, 20/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty có điểm khảo sát đạt trên 8 điểm; 18/30 đơn vị có điểm khảo sát trên mức trung bình chung của toàn Tổng công ty (8,04 điểm).

Việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng được OCD thực hiện dựa trên bộ câu hỏi do Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành, với các yếu tố: Cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện, đồng thuận của xã hội, thông tin về dịch vụ cung cấp điện và nội dung khảo sát dành cho Trung tâm chăm sóc khách hàng.

2 yếu tố của EVNHANOI được khách hàng đánh giá cao nhất là cung cấp điện: 8,29 điểm và hoá đơn tiền điện: 8,17 điểm. Không có yếu tố nào bị giảm điểm so với năm 2017.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương EVNHANOI với những kết quả đạt được trong năm qua. Đồng thời, yêu cầu “EVNHANOI cần phải đi nhanh, bền vững hơn nữa, phấn đấu đạt mức độ hài lòng khách hàng là 8,33 điểm trong năm nay và 8,5 điểm vào năm 2020".

"Điểm chấm của khách hàng cho thấy tổng hòa kết quả của tình hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Do đó, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng như các đơn vị trực thuộc cần phải chú ý những điểm chưa thật sự tốt để làm tốt hơn”, ông Võ Quang Lâm nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng giám đốc EVNHANOI thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm và khẳng định EVNHANOI tiếp tục nỗ lực hết sức để thực hiện nhiệm vụ được Tập đoàn giao. 

Trên cơ sở kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018, EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc sẽ tìm ra giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.


Hải Linh

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra công trình cấp điện cho Côn Đảo

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra công trình cấp điện cho Côn Đảo

Ngày 15/7, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tài Anh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra hiện trường thi công công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo, Thành phố Hồ Chí Minh (trước là tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra công trình cấp điện cho Côn Đảo

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra công trình cấp điện cho Côn Đảo

Ngày 15/7, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tài Anh cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra hiện trường thi công công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo, Thành phố Hồ Chí Minh (trước là tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).


Mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Hòa Bình vào hồi 15h ngày 15/7/2025

Mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thủy điện Hòa Bình vào hồi 15h ngày 15/7/2025

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa có Công điện số 4398/CĐ-BNNMT ngày 159/7/2025, điện Giám đốc Công ty Thủy điện Hòa Bình về việc mở cửa xả đáy thứ 2 hồ thuỷ điện Hòa Bình vào hồi 15h00 ngày 15/7/2025.


Gắn biển phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử và quản lý cán bộ đảng viên” – sản phẩm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ EVN lần IV

Gắn biển phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử và quản lý cán bộ đảng viên” – sản phẩm chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ EVN lần IV

Ngày 15/7, tại Hà Nội, Đảng ủy Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) tổ chức Lễ gắn biển sản phẩm chào mừng Đại hội Đảng bộ EVN lần IV, nhiệm kỳ 2025 - 2030: Phần mềm “Sổ tay Đảng viên điện tử và quản lý cán bộ đảng viên”.


Điện mặt trời mái nhà: Giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho khách hàng miền Bắc

Điện mặt trời mái nhà: Giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho khách hàng miền Bắc

Điện mặt trời mái nhà theo mô hình tự sản xuất - tự tiêu thụ đã và đang trở thành một giải pháp năng lượng chủ động đối với người dân, doanh nghiệp tại các tỉnh, thành miền Bắc. Không chỉ giúp giảm hóa đơn tiền điện, mô hình này còn góp phần giảm tải cho hệ thống điện quốc gia, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và chuyển dịch năng lượng xanh.