EVNHANOI: Mức độ hài lòng của khách hàng phải đạt 8,5 điểm năm 2020

14:39, 07/03/2019

Đó là chỉ đạo của ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tại Hội thảo tổng kết công tác đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện năm 2018 của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI), sáng 7/3.

Báo cáo tại Hội thảo, đơn vị tư vấn độc lập OCD cho biết: Năm 2018, EVNHANOI đạt 8,04/10 điểm về mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, tăng 0,18 điểm so với năm 2017.

Trong đó, 20/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty có điểm khảo sát đạt trên 8 điểm; 18/30 đơn vị có điểm khảo sát trên mức trung bình chung của toàn Tổng công ty (8,04 điểm).

Việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng được OCD thực hiện dựa trên bộ câu hỏi do Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành, với các yếu tố: Cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện, đồng thuận của xã hội, thông tin về dịch vụ cung cấp điện và nội dung khảo sát dành cho Trung tâm chăm sóc khách hàng.

2 yếu tố của EVNHANOI được khách hàng đánh giá cao nhất là cung cấp điện: 8,29 điểm và hoá đơn tiền điện: 8,17 điểm. Không có yếu tố nào bị giảm điểm so với năm 2017.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm biểu dương EVNHANOI với những kết quả đạt được trong năm qua. Đồng thời, yêu cầu “EVNHANOI cần phải đi nhanh, bền vững hơn nữa, phấn đấu đạt mức độ hài lòng khách hàng là 8,33 điểm trong năm nay và 8,5 điểm vào năm 2020".

"Điểm chấm của khách hàng cho thấy tổng hòa kết quả của tình hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng. Do đó, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng như các đơn vị trực thuộc cần phải chú ý những điểm chưa thật sự tốt để làm tốt hơn”, ông Võ Quang Lâm nhấn mạnh.

Ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng giám đốc EVNHANOI thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm và khẳng định EVNHANOI tiếp tục nỗ lực hết sức để thực hiện nhiệm vụ được Tập đoàn giao. 

Trên cơ sở kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng năm 2018, EVNHANOI và các đơn vị trực thuộc sẽ tìm ra giải pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời gian tới.


Hải Linh

Share

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Làm đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên với tinh thần thần tốc như 500kV mạch 3

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Làm đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên với tinh thần thần tốc như 500kV mạch 3

Với những bài học trước đây, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên yêu cầu phải tính từ sớm, từ xa để dự phòng vật tư cho dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên.


Những thông số chính về dự án Nhà máy thủy điện tích năng Bác Ái

Những thông số chính về dự án Nhà máy thủy điện tích năng Bác Ái

Dự án Nhà máy thủy điện tích năng Bác Ái (xây dựng tại tỉnh Ninh Thuận) đang được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Ban Quản lý dự án Điện 3 (EVNPMB3) tích cực triển khai. Đây là dự án thủy điện tích năng đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam, có ý nghĩa quan trọng đối với hệ thống điện quốc gia.


Bộ tài liệu kêu gọi toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025

Bộ tài liệu kêu gọi toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025

Bộ tài liệu kêu gọi toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025 bao gồm các thiết kế: poster, banner, phướn, frame Facebook, áo, mũ và túi.


Hơn 13.000 khách hàng ở Đồng Nai mất điện do trộm cắt dây nối đất của trạm biến áp

Hơn 13.000 khách hàng ở Đồng Nai mất điện do trộm cắt dây nối đất của trạm biến áp

Ngày 16/2, 13.269 khách hàng tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai mất điện do bị trộm cắt đi các dây nối đất tại trạm biến áp.


Phát hiện mới trong chuyển hoá nhiệt thải thành điện năng

Phát hiện mới trong chuyển hoá nhiệt thải thành điện năng

Các nhà khoa học Mỹ phát triển thiết bị chuyển hóa nhiệt thải thành điện năng với một tấm kính cách nhiệt trong suốt cùng tia hồng ngoại.