EVNHANOI: Tải App liền tay nhận ngay tiền thưởng

16:05, 03/12/2019

Đây là chương trình được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) triển khai nằm trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng và hướng đến kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019).

Chương trình “Tải App liền tay nhận ngay tiền thưởng”

Đối tượng tham gia chương trình là tất cả các khách hàng của EVNHANOI khi lần đầu tiên thực hiện tải ứng dụng (App) EVNHANOI CSKH trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Người tham gia sẽ nhận ngay 10.000 đồng vào số điện thoại đăng ký ứng với mã khách hàng sử dụng điện của EVNHANOI.

1.000 khách hàng đầu tiên tải App trong khoảng thời gian từ 1- 31/12//2019 (sử dụng các mạng di động: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gtel, Vietnammobile không bao gồm số điện thoại cố định).

Ứng dụng EVNHANOI CSKH sẽ giúp khách hàng chủ động tra cứu các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác về chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…

Để được hỗ trợ các thông tin về thể lệ chương trình cũng như hướng dẫn sử dụng ứng dụng “EVNHANOI CSKH”, khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng EVNHANOI 19001288 để được giải đáp.

Một số chức năng chính của ứng dụng “EVNHANOI CSKH”

- Tra cứu thông tin lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện, thông tin biểu giá bán điện.

- Các tiện ích: báo mất điện do sự cố, tạm tính hóa đơn điện, thông số vận hành, tính toán công suất tiêu thụ…

- Các dịch vụ về điện như: hợp đồng mua bán điện, yêu cầu kiểm tra hệ thống đo đếm, thay đổi định mức số hộ dùng chung công tơ…

- Bên cạnh đó, ứng dụng EVNHANOI CSKH còn cung cấp các nội dung tư vấn sử dụng điện an toàn, hiệu quả, hướng dẫn các hình thức thanh toán tiền điện: thanh toán qua ngân hàng, thanh toán qua các tổ chức trung gian…

 


Tiến Hiệp

Share

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Kiểm tra công trường dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trước ngày "cán đích"

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương đã kiểm tra hiện trường, rà soát các điều kiện để chuẩn bị công tác nghiệm thu hoàn thành công trình Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.


Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Khẩn trương cấp điện cho khách hàng sau sự cố cáp ngầm Phú Quốc

Tính đến sáng ngày 2/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 7.500 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Hàn Quốc có buổi thăm và làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN), nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.