EVNHANOI: 'Tải App liền tay - rinh ngay quà tặng'

10:09, 08/07/2021

Từ ngày 20/6 - 31/8/2021, khi khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô tải thành công lần đầu tiên ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) trên thiết bị thông minh, sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.

Theo đó, sau khi đăng nhập thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo chúc mừng kèm mã số quay thưởng. Dự kiến, giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 9/2021, với nhiều phần quà có giá trị.

Cụ thể, 1 giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng, 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 2 giải nhì (3 triệu đồng/giải), 10 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 50 giải khuyến khích (mỗi giải 1 đèn pin cầm tay trị giá 869.000đ của hãng Schneider Electric)...

App EVNHANOI sẽ giúp khách hàng chủ động tra cứu các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác về chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…; đồng thời có thể thực hiện các dịch vụ như đăng ký cấp điện, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...), dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…

Ngoài ra, điểm đặc biệt của ứng dụng EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng “Điện năng tiêu thụ”, khách hàng còn có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Khách hàng chỉ cần chọn “Ngưỡng sản lượng cảnh báo (kWh)” hoặc “Tỷ lệ sản lượng điện tăng so với tháng trước” là khách hàng có thể đặt số (kWh) hoặc tỷ lệ (%) mong muốn được cảnh báo.

Hướng dẫn tải ứng dụng (app) EVNHANOI trên các thiết bị thông minh.

Cũng theo đại diện EVNHANOI, giao dịch trực tuyến thông qua app sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện lợi, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp, rất hữu ích, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay.

Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng có hệ thống chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, chạy song song với ứng dụng trên. Khách hàng có thắc mắc trong quá trình sử dụng app EVNHANOI có thể liên hệ tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.


Hà Văn Anh

Share

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Lũ ngập nóc nhà, thợ điện Đắk Lắk cạy ngói, giúp 6 người dân thoát nạn khỏi dòng nước xiết

Trong đợt lũ lịch sử tại Đắk Lắk vừa qua, bắt gặp 6 người dân mắc kẹt trong nhà, anh Phạm Trung – nhân viên Tổ quản lý kinh doanh thuộc Đội quản lý điện Đồng Xuân, Công ty Điện lực Đắk Lắk – đã dũng cảm phối hợp cùng người dân địa phương cạy mái ngói, đưa người gặn nạn bơi qua dòng nước lũ, đi tới nơi an toàn.


"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

"Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia"

Là chủ đề của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025, do Hội Điện lực Việt Nam (VEEA) và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phối hợp tổ chức ngày 27-28/11, tại TP. Hồ Chí Minh.


Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Công đoàn Điện lực Hàn Quốc thăm, làm việc với Công đoàn Điện lực Việt Nam

Chiều 01/12, tại Hà Nội, Công đoàn Điện lực Việt Nam (ĐLVN) có buổi thăm và làm việc với Công đoàn Điện lực Hàn Quốc, nhằm chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động của Công đoàn ngành Điện hai bên.


Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ Công Thương phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện năm 2026

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã ký Quyết định số 3477/QĐ-BCT ngày 28/11/2025 phê duyệt phương thức vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2026.


Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2025

Hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2025), Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.