EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

09:48, 25/09/2017

Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ điện thông qua website của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội, thay vì đến tận trụ sở Công ty Điện lực hoặc phòng giao dịch khách hàng như trước đây.

Các dịch vụ điện năng như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp, hợp đồng mua bán điện, hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… đã được cung cấp trực tuyến trên các website của Tổng công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn, http://evnhanoi.vn) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (http://hanoi.gov.vn). Khách hàng có thể truy cập từ máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet. 

Chị Vũ Ngọc Trà (số 16, Quang Trung) chia sẻ: “Tôi thấy các dịch vụ trực tuyến đã tiết kiệm được nhiều thời gian cho người dân. Phía ngành Điện cũng tiếp nhận thông tin rất nhanh nên cửa hàng của tôi đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và có thể khai trương sớm hơn dự kiến” .

Toàn bộ quy trình đăng ký mua điện hạ áp - trung áp, tiến độ giải quyết đã được EVNHANOI cập nhật trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới

Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của EVNHANOI đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của EVNHANOI và toàn bộ các phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.

Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác đi vào hoạt động. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi EVN HANOI đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.


Tiến Hiệp

Share

Đại biểu dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc ủng hộ hơn 124 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Đại biểu dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc ủng hộ hơn 124 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Sáng 5/12, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), đại diện Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam đã trao tượng trưng số tiền 124,15 triệu đồng từ quyên góp, ủng hộ của các đại biểu tham dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025 vừa qua đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.


Đại biểu dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc ủng hộ hơn 124 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Đại biểu dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc ủng hộ hơn 124 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Sáng 5/12, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội), đại diện Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam đã trao tượng trưng số tiền 124,15 triệu đồng từ quyên góp, ủng hộ của các đại biểu tham dự Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025 vừa qua đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.


Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.