EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng 8

10:52, 18/08/2020

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ các hoạt động chào mừng ngày lễ kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tiến hành kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp do Tổng công ty quản lý.

Theo đó, EVNHANOI không thực hiện các công tác phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành Thành phố Hà Nội từ 0h00 đến 24h00 ngày 19/8/2020. Đồng thời, EVNHANOI đã chủ động làm việc với UBND TP Hà Nội, các ban, ngành, tổ chức trên địa bàn (trong trường hợp có tổ chức các sự kiện), để lập và thực hiện phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra hoạt động văn hoá thể thao chào mừng, các địa điểm tập luyện, tổng duyệt phục vụ Lễ kỷ niệm.

EVNHANOI đã bố trí tăng cường các ca trực đảm bảo điện đối với các địa điểm thường tổ chức các sự kiện hàng năm bao gồm: Khu vực xung quanh Hồ Gươm, Quảng trường Đông kinh Nghĩa thục, Quảng trường Cách mạng Tháng 8, Vườn hoa trung tâm quận Hà Đông, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Công viên Bách Thảo, Công viên Thủ Lệ, Công viên Thống Nhất, Nhà văn hóa Thiếu nhi Thị xã Sơn Tây…

Đối với các địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, Quảng trường Cách mạng Tháng Tám, UBND TP Hà Nội, các nhà văn hóa, Trung tâm Thể thao, Chính quyền các cấp quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới và có máy phát điện hoặc bộ lưu điện dự phòng.

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, lực lượng ứng trực tại các địa điểm quan trọng và tổ chức sự kiện được trang bị bảo hộ y tế đáp ứng yêu cầu tuân thủ về công tác phòng, chống lây nhiễm dịch bệnh. 


Tiến Hiệp

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).