EVNHANOI đẩy mạnh tiện ích chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo

10:02, 08/09/2020

Ngoài các kênh chăm sóc khách hàng truyền thống, thời gian qua, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai tiện ích chăm sóc khách hàng có tên gọi "EVNHANOI - TCT Điện lực TP Hà Nội" trên nền tảng ứng dụng Zalo, nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
 

Để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hằng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản:

- Quét mã QR (ảnh dưới) trong ứng dụng  Zalo

- Ấn “Quan tâm” để theo dõi trang.

- Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó tiến hành đăng ký thông tin (Mã khách hàng và Mật khẩu).

Bà Tô Lan Phương - Trưởng ban Kinh doanh EVNHANOI cho biết, trang "EVNHANOI - TCT Điện lực TP Hà Nội" trên Zalo sẽ xuất hiện như một trang điện tử trong thanh công cụ Official Account; qua đó, sẽ cho phép khách hàng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành Điện, giá điện; đồng thời cung cấp cho khách hàng các tài liệu cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả..., thông qua mã khách hàng của người sử dụng.

Theo thống kê, tính đến hết tháng 8/2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã theo dõi, truy cập thông tin trên trang "EVNHANOI  - TCT Điện lực Hà Nội" trên ứng dụng Zalo.

Ngoài ra, từ tháng 6/2020, EVNHANOI phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Theo đó, sau khi khách hàng đăng nhập thành công các thông tin về mã khách hàng và mật khẩu, hằng tháng trang "EVNHANOI - TCT Điện lực TP Hà Nội" trên Zalo sẽ gửi tin nhắn thông báo tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.

Với nỗ lực tối ưu hóa các tiện ích, dịch vụ, EVNHANOI đặt mục tiêu luôn tiên phong trong công tác chăm sóc khách hàng, lấy “sự hài lòng của khách hàng” là mục tiêu phấn đấu. “Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo sẽ triển khai thêm nhiều tiện ích, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng” - bà Tô Lan Phương cho biết thêm.

Trong quá trình thực hiện, theo dõi trang EVNHANOI trên Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 1900 1288 hoặc qua website cskh.evnhanoi.vn (phục vụ 24/7).

Hà Phạm

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.