EVNHANOI khuyến khích khách hàng đăng kí mua điện trực tuyến

Khách hàng không cần photo giấy tờ liên quan, không cần đến trụ sở công ty điện lực để nộp hồ sơ mà vẫn có thể đăng ký mua điện.

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, dịch vụ cấp điện cho khách hàng trên hệ thống điện tử tại các công ty điện lực đã được thử nghiệm từ tháng 11/2016 và chính thức đưa vào vận hành từ tháng 12/2016.

Nhằm tạo sự chuyển biến rõ nét trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, EVNHANOI khuyến khích khách hàng đăng ký mua điện trực tuyến tại các website của Tổng công ty gồm: evnhanoi.com.vn và cskh.evnhanoi.com.vn;

Trong thời gian tới, khách hàng cũng có thể đăng ký mua điện qua Ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên thiết bị di động (áp dụng cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS từ tháng 4/2017; hệ điều hành android và windowsphone từ tháng 5/2017).

Nếu đăng ký mua điện trực tuyến, khách hàng không phải photo giấy tờ liên quan, không phải đến công ty điện lực để nộp hồ sơ, do đó vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. 

Điện lực sẽ lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVNHANOI; tiến hành ký xác nhận đối chiếu với bản gốc và chụp ảnh lưu hồ sơ gốc.

Nếu không đăng kí trực tuyến, khách hàng cũng có thể gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (tổng đài 19001288 - 0422222000)  hoặc đến phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.

Hiện, EVNHANOI cũng đã triển khai khảo sát cấp điện bằng máy tính bảng. Theo đó, việc khảo sát, lập phương án cấp điện, chụp ảnh hiện trường, vị trí thiết kế treo công tơ và thông báo chi phí thanh toán cấp mới, giấy hẹn cho khách hàng ngay trong bước khảo sát cấp điện.

Để đảm bảo tiến độ cấp điện cho khách hàng, lãnh đạo các công ty điện lực thực hiện duyệt và áp dụng chữ ký điện tử đối với hồ sơ đủ điều kiện cấp điện mới. Việc triển khai chữ ký điện tử đảm bảo tính bảo mật, nhất quán, xác thực.

Về thanh toán chi phí cấp điện mới, thời gian tới, EVNHANOI sẽ cung cấp thêm các chức năng tiện ích hỗ trợ khách hàng, để khách hàng không phải đến thanh toán chi phí tại trụ sở công ty điện lực. Theo đó, khách hàng đăng ký mua điện sau khi được thông báo chi phí lắp đặt cấp điện mới có thể thanh toán qua 12 ngân hàng hợp tác với EVNHANOI (tại phòng giao dịch của các ngân hàng, chuyển khoản hoặc qua internet banking); thanh toán với nhân viên khảo sát cấp điện nếu khách hàng có nhu cầu viết phiếu thu theo mẫu của Bộ Tài chính với nội dung tạm thu chi phí lắp đặt cấp điện mới; hoặc nộp tiền tại phòng giao dịch khách hàng của công ty điện lực...

Nếu có ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thể gửi về địa chỉ email: evnhanoi@evnhanoi.vn hoặc gọi điện thoại tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (phục vụ 24/7): 19001288 - (04)22222000 để được tiếp nhận, tư vấn và giải đáp.


  • 08/03/2017 08:59
  • Minh Tâm
  • 14383