EVNHANOI kiểm tra đột xuất các điểm trực đảm bảo điện phục vụ công tác bầu cử

17:27, 21/05/2021

Ngày 21/5, ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cùng đoàn công tác đã kiểm tra một số điểm trực phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn Thủ đô.

Đoàn công tác EVNHANOI kiểm tra đảm bảo điện tại khu vực bỏ phiếu số 4 phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng). Ảnh: Việt Anh.

Đoàn công tác đã kiểm tra một số nội dung như: kiểm tra vận hành các thiết bị, xử lý tình huống khẩn cấp, tác phong làm việc của CBNV của Tổng công ty tại các điểm trực...

Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên quán triệt đến các đơn vị thành viên về việc đảm bảo điện cho sự kiện trọng đại này là nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng. Lãnh đạo Tổng công ty yêu cầu mỗi CBNV thực hiện nhiệm vụ phải nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch đã đề ra, nắm chắc lệnh thao tác theo các phương án đã diễn tập. Các đơn vị huy động mọi nguồn lực thực hiện đảm bảo điện, tuyệt đối không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. 

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Tổng Giám đốc EVNHANOI yêu cầu các CBNV thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; sử dụng đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện nhiệm vụ.

Dự kiến, trong những ngày tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc đảm bảo điện an toàn, ổn định tại các địa điểm phục vụ công tác bầu cử trong suốt thời gian trước, trong và sau cuộc bầu cử.

Nhân dịp này, Công đoàn EVNHANOI đã tặng quà, động viên đội ngũ CBNV hiện đang tham gia công tác đảm bảo điện phục vụ bầu cử.

EVNHANOI tổ chức gần 8.000 ca trực tại 4.868 điểm diễn ra bầu cử trên địa bàn Hà Nội. 


Hà Văn Anh

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).