EVNHANOI kiểm tra đột xuất các điểm trực đảm bảo điện phục vụ công tác bầu cử

17:27, 21/05/2021

Ngày 21/5, ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cùng đoàn công tác đã kiểm tra một số điểm trực phục vụ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn Thủ đô.

Đoàn công tác EVNHANOI kiểm tra đảm bảo điện tại khu vực bỏ phiếu số 4 phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng). Ảnh: Việt Anh.

Đoàn công tác đã kiểm tra một số nội dung như: kiểm tra vận hành các thiết bị, xử lý tình huống khẩn cấp, tác phong làm việc của CBNV của Tổng công ty tại các điểm trực...

Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên quán triệt đến các đơn vị thành viên về việc đảm bảo điện cho sự kiện trọng đại này là nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng. Lãnh đạo Tổng công ty yêu cầu mỗi CBNV thực hiện nhiệm vụ phải nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch đã đề ra, nắm chắc lệnh thao tác theo các phương án đã diễn tập. Các đơn vị huy động mọi nguồn lực thực hiện đảm bảo điện, tuyệt đối không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. 

Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Tổng Giám đốc EVNHANOI yêu cầu các CBNV thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; sử dụng đầy đủ trang thiết bị bảo hộ theo quy định để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện nhiệm vụ.

Dự kiến, trong những ngày tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc đảm bảo điện an toàn, ổn định tại các địa điểm phục vụ công tác bầu cử trong suốt thời gian trước, trong và sau cuộc bầu cử.

Nhân dịp này, Công đoàn EVNHANOI đã tặng quà, động viên đội ngũ CBNV hiện đang tham gia công tác đảm bảo điện phục vụ bầu cử.

EVNHANOI tổ chức gần 8.000 ca trực tại 4.868 điểm diễn ra bầu cử trên địa bàn Hà Nội. 


Hà Văn Anh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.