EVNHANOI ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh

17:48, 20/12/2020

Tối 19/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) trên điện thoại thông minh mang tên EPoint.

Tham dự sự kiện có ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng giám đốc EVNHANOI.

Theo ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, chiến lược chuyển đổi số quốc gia hiện tại đang là mục tiêu để phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời kỳ mới. Đây là cơ hội cũng đồng thời là thách thức đặt ra đối với ngành Điện nói chung và EVNHANOI nói riêng. Trong thời gian qua, Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực trên các mặt công tác, đặc biệt là công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt ứng dụng EPoint.

"EVNHANOI luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo EVN, đặc biệt là sự đồng hành của người dân Thủ đô trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của Tổng công ty. EVNHANOI sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa, triển khai nhiều ứng dụng mới, thân thiện và dễ sử dụng phục vụ người sử dụng điện, nhằm thực hiện mục tiêu cung cấp điện an toàn, liên tục, với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn" - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI khẳng định.

Nhân dịp này, với mục tiêu đem lại các dịch vụ tiện ích nhất tới cho khách hàng, EVNHANOI đã chính thức ra mắt sản phẩm ứng dụng EPoint. Với, ứng dụng này, khách hàng sẽ được tặng điểm, tích điểm và tham gia đổi quà, tiêu dùng thông qua các doanh nghiệp liên kết trên hệ thống; đồng thời, ứng dụng cũng nhằm kết nối EVNHANOI với khách hàng bằng việc trải nghiệm dịch vụ "chạm tới trái tim người dùng".

Trong đó, với tính năng theo dõi điện năng, EPoint giúp khách hàng dễ dàng cập nhật điện năng tiêu thụ liên tục; theo dõi lịch sử tiêu thụ điện của các tháng; thông báo hoá đơn tiền điện hàng tháng...

Bên cạnh đó, với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở khác hàng thường xuyên, quan tâm chu đáo trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Nhân viên CSKH EVNHANOI hướng dẫn khách hàng trải nghiệm ứng dụng EPoint.

Đặc biệt, tính năng tích điểm liền tay trên ứng dụng Epoint, khách hàng sẽ tích lũy được các điểm thưởng cho tất cả các hóa đơn tiết kiệm điện, và dễ dàng đổi điểm thưởng hoặc chia sẻ điểm thưởng, ưu đãi với bạn bè và người thân…

Ngay tại buổi ra mắt, các khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Lan Hương, NSƯT Xuân Bắc, ca sĩ Bảo Trâm... cùng đông đảo khách hàng tham dự sự kiện đã cài đặt và trải nghiệm ứng dụng EPoint.


Hà Văn Anh

Share

'Biến mỗi nơi làm việc thành một trung tâm đổi mới sáng tạo'

'Biến mỗi nơi làm việc thành một trung tâm đổi mới sáng tạo'

Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2025, phong trào thi đua “Lao động sáng tạo” và Chương trình “10 nghìn sáng kiến” giai đoạn 2025 - 2028 trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được tổ chức sáng 24/4. Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng kêu gọi đoàn viên công đoàn, người lao động trong EVN hãy tích cực đăng ký và triển khai sáng kiến, góp phần biến mỗi nơi làm việc thành “một trung tâm đổi mới sáng tạo”.


'Biến mỗi nơi làm việc thành một trung tâm đổi mới sáng tạo'

'Biến mỗi nơi làm việc thành một trung tâm đổi mới sáng tạo'

Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2025, phong trào thi đua “Lao động sáng tạo” và Chương trình “10 nghìn sáng kiến” giai đoạn 2025 - 2028 trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được tổ chức sáng 24/4. Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng kêu gọi đoàn viên công đoàn, người lao động trong EVN hãy tích cực đăng ký và triển khai sáng kiến, góp phần biến mỗi nơi làm việc thành “một trung tâm đổi mới sáng tạo”.


Khắc phục nhanh chóng sự cố thoáng qua trên đường dây 500kV Vĩnh Tân – Tân Uyên

Khắc phục nhanh chóng sự cố thoáng qua trên đường dây 500kV Vĩnh Tân – Tân Uyên

Thông tin từ Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT), vào lúc 14 giờ 16 phút chiều 23/4, một sự cố thoáng qua đã xảy ra trên đường dây truyền tải điện 500kV Vĩnh Tân (Bình Thuận) – Tân Uyên (Bình Dương).


Khai mạc Triển lãm quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN lần thứ nhất năm 2025

Khai mạc Triển lãm quốc tế năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN lần thứ nhất năm 2025

Sáng 24/4, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Hiệp hội Năng lượng Việt Nam (VEA) và Hội đồng Điện lực Trung Quốc (CEC) phối hợp tổ chức Triển lãm quốc tế Năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN lần thứ nhất năm 2025 (VCAE EXPO 2025). Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là một trong số những nhà tài trợ chính cho chương trình.


Sử dụng điện an toàn cần bắt đầu từ nhận thức đúng về trách nhiệm

Sử dụng điện an toàn cần bắt đầu từ nhận thức đúng về trách nhiệm

An toàn điện – đặc biệt là hệ thống điện sau công tơ (thuộc quyền sử dụng, sở hữu và trách nhiệm của người sử dụng điện) – đã và đang được thực hiện như thế nào? Luật Điện lực 2024 đã có quy định cụ thể về vấn đề này, từng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cần có ý thức trong việc thiết kế và sử dụng điện an toàn, có trách nhiệm tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy.