EVNHANOI ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại thông minh

17:48, 20/12/2020

Tối 19/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức sự kiện “EVNHANOI - Đồng hành cùng Thủ đô” chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng (CSKH) trên điện thoại thông minh mang tên EPoint.

Tham dự sự kiện có ông Cao Quang Quỳnh - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng giám đốc EVNHANOI.

Theo ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, chiến lược chuyển đổi số quốc gia hiện tại đang là mục tiêu để phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời kỳ mới. Đây là cơ hội cũng đồng thời là thách thức đặt ra đối với ngành Điện nói chung và EVNHANOI nói riêng. Trong thời gian qua, Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực trên các mặt công tác, đặc biệt là công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt ứng dụng EPoint.

"EVNHANOI luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo EVN, đặc biệt là sự đồng hành của người dân Thủ đô trong hoạt động sản xuất - kinh doanh của Tổng công ty. EVNHANOI sẽ luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa, triển khai nhiều ứng dụng mới, thân thiện và dễ sử dụng phục vụ người sử dụng điện, nhằm thực hiện mục tiêu cung cấp điện an toàn, liên tục, với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn" - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI khẳng định.

Nhân dịp này, với mục tiêu đem lại các dịch vụ tiện ích nhất tới cho khách hàng, EVNHANOI đã chính thức ra mắt sản phẩm ứng dụng EPoint. Với, ứng dụng này, khách hàng sẽ được tặng điểm, tích điểm và tham gia đổi quà, tiêu dùng thông qua các doanh nghiệp liên kết trên hệ thống; đồng thời, ứng dụng cũng nhằm kết nối EVNHANOI với khách hàng bằng việc trải nghiệm dịch vụ "chạm tới trái tim người dùng".

Trong đó, với tính năng theo dõi điện năng, EPoint giúp khách hàng dễ dàng cập nhật điện năng tiêu thụ liên tục; theo dõi lịch sử tiêu thụ điện của các tháng; thông báo hoá đơn tiền điện hàng tháng...

Bên cạnh đó, với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở khác hàng thường xuyên, quan tâm chu đáo trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Nhân viên CSKH EVNHANOI hướng dẫn khách hàng trải nghiệm ứng dụng EPoint.

Đặc biệt, tính năng tích điểm liền tay trên ứng dụng Epoint, khách hàng sẽ tích lũy được các điểm thưởng cho tất cả các hóa đơn tiết kiệm điện, và dễ dàng đổi điểm thưởng hoặc chia sẻ điểm thưởng, ưu đãi với bạn bè và người thân…

Ngay tại buổi ra mắt, các khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Lan Hương, NSƯT Xuân Bắc, ca sĩ Bảo Trâm... cùng đông đảo khách hàng tham dự sự kiện đã cài đặt và trải nghiệm ứng dụng EPoint.


Hà Văn Anh

Share

Màu áo xanh tình nguyện trên công trình đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên

Màu áo xanh tình nguyện trên công trình đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên

Các đội hình thanh niên tình nguyện tại 2 tỉnh Phú Thọ, Lào Cai đã và đang nỗ lực góp sức để hỗ trợ thi công công trình đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên. Dưới đây là chùm ảnh được evn.com.vn thực hiện vừa qua tại xã Đại Đình, tỉnh Phú Thọ.


Màu áo xanh tình nguyện trên công trình đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên

Màu áo xanh tình nguyện trên công trình đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên

Các đội hình thanh niên tình nguyện tại 2 tỉnh Phú Thọ, Lào Cai đã và đang nỗ lực góp sức để hỗ trợ thi công công trình đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên. Dưới đây là chùm ảnh được evn.com.vn thực hiện vừa qua tại xã Đại Đình, tỉnh Phú Thọ.


EVNNPC và Tổng công ty Xây dựng Điện Lào hợp tác trao đổi kỹ thuật trong lĩnh vực thí nghiệm, kiểm định thiết bị điện

EVNNPC và Tổng công ty Xây dựng Điện Lào hợp tác trao đổi kỹ thuật trong lĩnh vực thí nghiệm, kiểm định thiết bị điện

Chương trình làm việc và trao đổi kỹ thuật trong lĩnh vực thí nghiệm, kiểm định thiết bị điện giữa Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) với đoàn công tác của Tổng công ty Xây dựng Điện Lào (ECI) được tổ chức ngày 31/7, tại Hà Nội.


Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Phiên họp năm 2025 của Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang Thủy điện sông Đà

Hội đồng tư vấn Khoa học và Công nghệ đánh giá an toàn đập, hồ chứa trên bậc thang thủy điện sông Đà đã họp vào chiều 1/8 và đánh giá các công trình đang vận hành trong trạng thái ổn định, an toàn, đủ điều kiện sẵn sàng tham gia chống lũ và tích nước năm 2025.


EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

EVNNPC: Khẩn trương ứng phó mưa lũ lịch sử tại Sơn La và Điện Biên

Rạng sáng 1/8, mưa lớn kéo dài trên diện rộng kèm theo lũ dữ đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thống điện trên địa bàn hai tỉnh Sơn La và Điện Biên. Ban Chỉ huy PCTT & TKCN các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khẩn trương kích hoạt các phương án ứng phó thiên tai.