EVNHANOI ra quân hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng

18:17, 03/12/2021

Chiều 3/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng - năm 2021, với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.

Trong dịp này, EVNHANOI đã khánh thành và trao tặng hệ thống dụng cụ vận động phục hồi chức năng, cùng 133 áo ấm cho Trung tâm Phục hồi chức năng Việt – Hàn (huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, các đoàn viên, thanh niên của EVNHANOI cũng đã tiến hành sửa chữa, thay thế toàn bộ bóng đèn bằng bóng đèn led tiết kiệm năng lượng, công tắc và ổ điện tại 7 tòa nhà của trung tâm.

Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn hiện nay đang nuôi dạy và phục hồi chức năng cho 133 cháu khuyết tật về khiếm thính, vận động, tự kỉ, chậm phát triển trí tuệ. Được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2006, qua 15 năm sử dụng, cơ sở vật chất như hệ thống điện, khu vui chơi của trung tâm đã xuống cấp; các thiết bị phục hồi chức năng hiện vẫn còn sơ sài…

Ông Nguyễn Kim Cam - Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn chia sẻ: "Trong quá trình hoạt động, chúng tôi rất trăn trở làm sao nâng cao đời sống cho các trẻ khuyết tật, để giúp các cháu có thể lực tốt, tham gia các hoạt động, học tập và sớm được hòa nhập cộng đồng. Chính vì vậy, CBCNV trung tâm cũng như các cháu rất vui khi Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội trao tặng các thiết bị vui chơi, phục hồi chức năng, tặng áo ấm; sửa chữa, thay thế hệ thống điện hư hỏng, xuống cấp. Đây nguồn cỗ vũ hết sức to lớn đối với các cháu, giúp các cháu có thêm nghị lực trong học tập, cũng như rèn luyện, đặc biệt là trong bối cảnh rất khó khăn khi ảnh hưởng bởi dịch COVID-19".

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHANOI cho biết, món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của CBCNV EVNHANOI, nhằm chia sẻ với những khó khăn của trung tâm cũng như các cháu nhỏ không may mắn trong xã hội. EVNHANOI hi vọng rằng, đây sẽ là nguồn động viên tích cực đối với trung tâm, để các thầy giáo, cô giáo có điều kiện tốt hơn trong nuôi dạy các cháu, giúp các cháu vững lòng tin đối với xã hội, học tập tốt, trưởng thành và sớm hòa nhập với cộng đồng.

Với tinh thần chung tay cùng cả nước phòng chống dịch COVID-19 và góp phần sẻ chia khó khăn với khách hàng sử dụng điện, sau lễ ra quân, Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của EVNHANOI sẽ tiếp tục được triển khai trên toàn địa bàn Thủ đô với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: tài trợ phẫu thuật cho 67 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19; triển khai thí điểm phương án dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt; vệ sinh trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải điện trong năm 2021.

Các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra quân hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng - năm 2021 của EVNHANOI:

Ông Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHANOI (thứ 3 từ phải sang) trao tặng hệ thống chiếu sáng và 133 áo ấm cho Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành hệ thống dụng cụ vận động phục hồi chức năng 

 

Công nhân EVNHANOI hướng dẫn các cháu nhỏ sử dụng các thiết bị phục hồi chức năng

 

Các cháu ở Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn hào hứng tập thử các thiết bị phục hồi chức năng

 

Công nhân EVNHANOI thay hệ thống ổ điện cho các phòng tại Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn


M. Tâm

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ khẩn trương chuẩn bị phương án vận hành điều tiết nước qua tràn đúng quy trình

Trước tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk và Khánh Hòa đang diễn biến rất phức tạp, Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (SBH) đã chủ động triển khai công tác điều tiết nước qua tràn theo đúng Quy trình vận hành liên hồ chứa trên lưu vực sông Ba và thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự – Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Lắk.


CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

CBCNV EVNCPC ứng trực 24/24, "canh điện" tại vùng mưa lũ, ngập sâu

Trước diễn biến mưa lũ cực đoan, CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ứng trực ngày, đêm. Ở những nơi ngập sâu, lực lượng kỹ thuật buộc phải sa thải phụ tải kịp thời để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân; đồng thời bám sát từng điểm ngập, sẵn sàng khôi phục điện ngay khi nước rút và đảm bảo các điều kiện an toàn.


Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ 16.100 m3/s ngày 19/11, vượt lũ lịch sử 1993 và câu hỏi về vai trò của thủy điện?

Rạng sáng 19/11/2025, nước trên sông Ba dâng nhanh, cuồn cuộn đổ về vùng hạ du. “Nước lên nhanh quá, chỉ trong vài giờ, sân nhà tôi đã ngập hơn nửa mét” - ông Nguyễn Thành Hòa, xã Hòa Hội (Phú Hòa) kể lại trong lúc đang cùng gia đình dọn dẹp sau lũ. Cùng lúc đó, Công ty Thủy điện Sông Ba Hạ thông báo tăng lưu lượng xả lên tới 16.100 m³/s - mức cao nhất từ khi Nhà máy vận hành, thậm chí vượt cả các trận lũ năm 1993 - mốc mà nhiều người Phú Yên vẫn nhắc đến với nỗi kinh hoàng. Việc xả lũ lớn, các xã vùng trũng ở Phú Hòa, Đông Hòa, Sơn Hòa ngập sâu, giao thông bị chia cắt. Người dân kịp chạy lũ, nhưng nhiều diện tích hoa màu, gia súc, vật dụng gia đình không thể cứu… Dưới đây là tổng hợp, phân tích, nhận định của chuyên gia Tạp chí Năng lượng Việt Nam.