EVNHANOI thông báo ngừng nhắn tin lịch ghi chỉ số

15:54, 28/02/2017

Từ tháng 3/2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) sẽ ngừng nhắn tin tới khách hàng lịch ghi chỉ số hàng tháng. Việc nhắn tin thông báo chỉ được thực hiện khi có sự thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ.

Theo đó, trong tháng 2/2017, EVNHANOI đã thông báo cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô bằng tin nhắn với nội dung: “PC<TÊN_DL> thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày <NGÀY_GC>  hàng tháng. PC<TÊN_DL>  sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!”.

Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày 09 hàng tháng. PC HAIBATRUNG sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!

EVNHANOI cam kết, ngày ghi chỉ số sẽ được thực hiện đúng lịch đã gửi đến khách hàng. Các tháng sau đó, EVNHANOI sẽ không nhắn tin thông báo lịch ghi chỉ số công tơ đến khách hàng nữa, trừ trường hợp có sự thay đổi. 

Trong trường hợp có thay đổi, các công ty điện lực sẽ nhắn tin thông báo đến khách hàng với nội dung: “PC<TÊN_DL>  thông báo: Kể từ <THÁNG/NĂM> lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng <MA_KH> thay đổi vào ngày <NGÀY_GC>  hàng tháng. Trân trọng!”.

Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo: Kể từ tháng 10/2018 lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng PD0200T45678 thay đổi vào ngày mồng 08 hàng tháng. Trân trọng!

Những năm qua, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVNHANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVNHANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến ngành Điện như: Phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty phục vụ khách hàng 24/7 qua 2 đầu số: 19001288 - (04) 22222.000...


Hồng Hoa - Tiến Hiệp

Share

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Lãnh đạo EVNSPC kiểm tra tình hình cấp điện tại đặc khu Phú Quốc, tỉnh An Giang

Ngày 3/12, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), ông Bùi Quốc Hoan – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và đoàn công tác đã kiểm tra tình hình cung ứng điện, làm việc với một số khách hàng và động viên CBCNV đang khẩn trương triển khai các giải pháp cấp điện cho khách hàng.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Người dân, doanh nghiệp đặc khu Phú Quốc “chia lửa” cùng ngành Điện

Sự cố đứt cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc những ngày qua khiến đặc khu Phú Quốc rơi vào tình trạng mất điện diện rộng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và hoạt động sản xuất – kinh doanh. Trong lúc ngành Điện huy động tối đa lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố, nhiều doanh nghiệp và người dân "đảo ngọc" đã chủ động vận hành máy phát, tiết giảm phụ tải, điều chỉnh sinh hoạt… Qua đó thể hiện tinh thần đồng hành cùng ngành Điện vượt qua giai đoạn khó khăn.


EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

EVNGENCO3: Hỗ trợ 7 tỷ đồng cho các địa phương miền Trung - Tây Nguyên khắc phục hậu quả thiên tai

Các đợt mưa lũ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên thời gian vừa qua đã để lại hậu quả nặng nề cho nhiều tỉnh thành. Nhằm hỗ trợ công tác khắc phục, tái thiết cuộc sống cho người dân các địa phương khu vực này, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc triển khai 2 đợt hỗ trợ khẩn cấp dành cho các địa phương bị ảnh hưởng, với tổng số tiền hỗ trợ là hơn 7 tỷ đồng.


Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Hoàn thiện những phần việc cuối cùng, đưa Thủy điện Hòa Bình mở rộng về đích đúng hẹn

Ngày 2/12, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát các điều kiện nghiệm thu, hoàn tất những công việc cuối cùng để khánh thành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 12/2025.