EVNHANOI thông báo ngừng nhắn tin lịch ghi chỉ số

15:54, 28/02/2017

Từ tháng 3/2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) sẽ ngừng nhắn tin tới khách hàng lịch ghi chỉ số hàng tháng. Việc nhắn tin thông báo chỉ được thực hiện khi có sự thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ.

Theo đó, trong tháng 2/2017, EVNHANOI đã thông báo cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô bằng tin nhắn với nội dung: “PC<TÊN_DL> thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày <NGÀY_GC>  hàng tháng. PC<TÊN_DL>  sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!”.

Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng cố định vào ngày 09 hàng tháng. PC HAIBATRUNG sẽ nhắn tin thông báo lại đến khách hàng lịch ghi chỉ số nếu có thay đổi. Trân trọng!

EVNHANOI cam kết, ngày ghi chỉ số sẽ được thực hiện đúng lịch đã gửi đến khách hàng. Các tháng sau đó, EVNHANOI sẽ không nhắn tin thông báo lịch ghi chỉ số công tơ đến khách hàng nữa, trừ trường hợp có sự thay đổi. 

Trong trường hợp có thay đổi, các công ty điện lực sẽ nhắn tin thông báo đến khách hàng với nội dung: “PC<TÊN_DL>  thông báo: Kể từ <THÁNG/NĂM> lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng <MA_KH> thay đổi vào ngày <NGÀY_GC>  hàng tháng. Trân trọng!”.

Ví dụ: PC HAIBATRUNG thông báo: Kể từ tháng 10/2018 lịch ghi chỉ số công tơ của khách hàng PD0200T45678 thay đổi vào ngày mồng 08 hàng tháng. Trân trọng!

Những năm qua, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVNHANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVNHANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến ngành Điện như: Phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty phục vụ khách hàng 24/7 qua 2 đầu số: 19001288 - (04) 22222.000...


Hồng Hoa - Tiến Hiệp

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).