EVNHANOI tổ chức gắn biển công trình kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

15:39, 25/07/2019

Công trình “Nâng công suất máy biến áp T2, cải tạo ngăn lộ 110 kV Trạm biến áp 110 kV Tía” của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) được lựa chọn là công trình chào mừng 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019). Sự kiện gắn biển diễn ra sáng 25/7, tại huyện Thường Tín (Hà Nội).

Các đại biểu gắn biển công trình chào mừng cho Trạm biến áp Tía E10.4 - Ảnh: Trương Hưng

Dự sự kiện gắn biển có ông Lương Bá Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVNHNOI; ông Đặng Quang Thắng - Giám đốc Công ty Điện lực Thường Tín.

Công trình được EVNHANOI đầu tư hơn 111 tỷ đồng, khởi công ngày 30/7/2017, đưa vào sử dụng ngày 22/4/2019 theo đúng kế hoạch. Trạm được cải tạo trên khuôn viên của trạm cũ khoảng 4.100 m2 và mở rộng thêm 4.000 m2.

Toàn bộ thiết bị trạm được điều khiển bằng hệ thống máy tính, kết nối hệ thống giám sát và điều khiển xa từ Trung tâm Điều độ hệ thống điện miền Bắc và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện thành phố Hà Nội.

Để ghi nhận những nỗ lực của tập thể CBCNV Tổng công ty, Công đoàn Điện lực Việt Nam công nhận đây là công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích.

Đây là một trong những dự án quan trọng nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo an toàn, ổn định cho huyện Thường Tín và khu vực lân cận. 

Những năm gần đây, tại Hà Nội, đặc biệt các huyện Thường Tín, Phú Xuyên, có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp với cơ sở hạ tầng quy mô lớn nên nhu cầu phụ tải điện ngày càng tăng cao. 

 


Trương Hưng

Share

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.