EVNHANOI tri ân khách hàng Thủ đô

19:46, 25/12/2019

Hội nghị tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) diễn ra ngày 25/12, với sự tham dự của 150 khách hàng lớn. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của EVNHANOI trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay.

Ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu tại Hội nghị - Ảnh: Trương Hưng

Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI cho biết: Đây là cơ hội để Tổng công ty gửi lời tri ân tới các khách hàng về sự phối hợp, hỗ trợ trong thời gian qua; đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. 

"EVNHANOI cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện", ông Dương khẳng định. 

Ghi nhận sự nỗ lực của EVNHANOI, ông Phạm Tuấn Chung (Trưởng ban Quản lý Trung tâm thương mại Savico Long Biên) cho biết: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của EVNHANOI qua những đổi mới về dịch vụ, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng như: Công tơ điện tử, cấp điện trực tuyến, thanh toán tiền điện qua ngân hàng,...". Đồng thời, đa số khách hàng đánh giá cao EVNHANOI trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng và cảm ơn Tổng công ty đã lắng nghe, hướng tới khách hàng bằng nhiều hành động thiết thực, cụ thể.

Tới dự Hội nghị này, ông Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực biểu dương những thành tựu đã đạt được của EVNHANOI trong công tác đảm bảo điện tin cậy cho Thủ đô. Phó Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực mong muốn EVNHANOI sẽ tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi “Trách nhiệm – Trí tuệ – Thanh lịch”, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đồng thời, nâng cao tỷ lệ lắp đặt công tơ điện tử, hoàn thành xây dựng các trạm biến áp không người trực, hướng tới tự động hóa lưới điện ngày càng cao,…

Một số kết quả hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2019 của EVNHANOI 

- Tổng số 1.050 hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách, trường học được sửa chữa, kiểm tra hệ thống điện

- 90 trường học/ngõ xóm được lắp đặt thiết bị chiếu sáng

-  150 khách hàng lớn được vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng

Gần 200 triệu đồng là tổng giá trị giải thưởng cho khách hàng tham gia chương trình: Điều chỉnh phụ tải điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, trích nợ tự động

- Miễn phí Data khi khách hàng tải dữ liệu ứng dụng CSKH EVNHANOI đối với các nhà mạng: Vinaphone, Mobiphone, Viettel, Vietnammobile, Gtel


Trương Hưng

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.