EVNHANOI tri ân khách hàng Thủ đô

19:46, 25/12/2019

Hội nghị tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) diễn ra ngày 25/12, với sự tham dự của 150 khách hàng lớn. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của EVNHANOI trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay.

Ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng giám đốc EVNHANOI phát biểu tại Hội nghị - Ảnh: Trương Hưng

Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI cho biết: Đây là cơ hội để Tổng công ty gửi lời tri ân tới các khách hàng về sự phối hợp, hỗ trợ trong thời gian qua; đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng. 

"EVNHANOI cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng để đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện", ông Dương khẳng định. 

Ghi nhận sự nỗ lực của EVNHANOI, ông Phạm Tuấn Chung (Trưởng ban Quản lý Trung tâm thương mại Savico Long Biên) cho biết: “Tôi đánh giá cao nỗ lực của EVNHANOI qua những đổi mới về dịch vụ, tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng như: Công tơ điện tử, cấp điện trực tuyến, thanh toán tiền điện qua ngân hàng,...". Đồng thời, đa số khách hàng đánh giá cao EVNHANOI trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng và cảm ơn Tổng công ty đã lắng nghe, hướng tới khách hàng bằng nhiều hành động thiết thực, cụ thể.

Tới dự Hội nghị này, ông Phạm Quang Huy - Phó Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực biểu dương những thành tựu đã đạt được của EVNHANOI trong công tác đảm bảo điện tin cậy cho Thủ đô. Phó Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực mong muốn EVNHANOI sẽ tiếp tục phát huy các giá trị cốt lõi “Trách nhiệm – Trí tuệ – Thanh lịch”, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đồng thời, nâng cao tỷ lệ lắp đặt công tơ điện tử, hoàn thành xây dựng các trạm biến áp không người trực, hướng tới tự động hóa lưới điện ngày càng cao,…

Một số kết quả hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2019 của EVNHANOI 

- Tổng số 1.050 hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách, trường học được sửa chữa, kiểm tra hệ thống điện

- 90 trường học/ngõ xóm được lắp đặt thiết bị chiếu sáng

-  150 khách hàng lớn được vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng

Gần 200 triệu đồng là tổng giá trị giải thưởng cho khách hàng tham gia chương trình: Điều chỉnh phụ tải điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, trích nợ tự động

- Miễn phí Data khi khách hàng tải dữ liệu ứng dụng CSKH EVNHANOI đối với các nhà mạng: Vinaphone, Mobiphone, Viettel, Vietnammobile, Gtel


Trương Hưng

Share

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

EVNCPC dành hơn 4,9 tỷ đồng hỗ trợ CBCNV bị thiệt hại do thiên tai từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ phòng chống lụt bão

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa quyết định dành hơn 4,9 tỷ đồng để hỗ trợ 825 CBCNV tại 9 đơn vị thành viên có gia đình bị thiệt hại nặng nề bởi mưa lớn, bão, lũ liên tiếp trong những tháng cuối năm 2025. Mỗi CBCNV được hỗ trợ bình quân 6 triệu đồng, mức chi có thể điều chỉnh tùy theo thiệt hại thực tế.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, khôi phục cấp điện hoàn toàn tại đặc khu Phú Quốc

Sau 5 ngày, đêm khẩn trương thi công, Tổng công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực An Giang phối hợp với các đơn vị liên quan đã đóng điện thành công đường dây 110kV trên không vào lúc 22h42 ngày 5/12, khắc phục sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, khôi phục cung cấp điện hoàn toàn cho toàn bộ khách hàng tại đặc khu Phú Quốc. Công tác khắc phục sự cố hoàn thành vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.


Cựu Bộ trưởng Vũ Ngọc Hải: Người tạo nền tảng làm đường dây 500kV xuyên Việt

Cựu Bộ trưởng Vũ Ngọc Hải: Người tạo nền tảng làm đường dây 500kV xuyên Việt

Ông Vũ Ngọc Hải, cựu Bộ trưởng Bộ Năng lượng (nay là Bộ Công Thương) - người có dấu ấn với dự án đường dây 500kV Bắc - Nam, đã từ trần ngày 1/12 do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 95 tuổi.