EVNHANOI tuyên dương, khen thưởng con cán bộ công nhân viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho hơn 300 học sinh là con của cán bộ công nhân viên EVNHANOI đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện năm học 2023 - 2024.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh cùng đại diện các Ban tham mưu của Công đoàn Điện lực Việt Nam

Về phía EVNHANOI có ông Nguyễn Danh Duyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, các thành viên HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Nữ công Tổng công ty.

Ông Nguyễn Danh Duyên - Chủ tịch HĐTV EVNHANOI phát biểu tại lễ biểu dương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Danh Duyên - Chủ tịch HĐTV EVNHANOI đã chúc mừng và ghi nhận thành tích học tập của các con đạt được trong năm học 2023 – 2024 đồng thời mong muốn các con không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập. Chủ tịch nhấn mạnh kết quả này không chỉ là sự nỗ lực, chăm chỉ của các con mà bao gồm cả công lao to lớn của các bậc phụ huynh cán bộ công nhân viên EVNHANOI, vừa hoàn thành công tác tốt, vừa nuôi con khỏe dạy con ngoan, học hành giỏi giang.

Chủ tịch HĐTV EVNHANOI đề nghị Công đoàn và toàn bộ cán bộ công nhân viên Tổng công ty tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các cháu có cơ hội phát triển tài năng, nuôi dưỡng, bồi đắp vun trồng các ước mơ, chắp cánh cho hoài bão, lý tưởng để các con trở thành những công dân trẻ có năng lực, có phẩm chất đạo đức, kỹ năng ứng xử văn hóa, sống và làm việc theo pháp luật, trung thực dũng cảm; đóng góp cho sự phát triển của gia đình, của đất nước trong tương lai, xứng đáng và tự hào là người con trong gia đình EVNHANOI.

Bà Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao những món quà ý nghĩa cho các con đạt thành tích cao trong học tập.

Năm học 2023 - 2024, EVNHANOI có 336 học sinh là con của cán bộ công nhân viên EVNHANOI đã đạt nhiều thành tích cao trong học tập, trong đó 02 cháu đạt giải cấp quốc gia, 34 cháu đạt giải cấp thành phố, 275 cháu đạt giải cấp quận - huyện, 25 cháu đạt giải Cụm trường THPT…

Tại buổi lễ, các con được giao lưu chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm để học tập tốt; chia sẻ những bức tranh, lời thơ, bài văn thể hiện nét đẹp lao động, đầy tình cảm về những người cha, người mẹ là thợ điện.

Lễ biểu dương khen thưởng con CBCNV đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024.

Lễ tuyên dương khen thưởng con CBCNV có thành tích xuất sắc là một trong các hoạt động thường niên của EVNHANOI nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu. Là nét đẹp văn hóa của những Người Thợ điện Thủ đô đối với thế hệ tương lai của đất nước.