EVNHANOI ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

10:14, 04/12/2017

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vừa cho ra đời hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo -  “Chatbot chăm sóc khách hàng” (EVNHANOI CSKH 1.0 phiên bản thử nghiệm) trên ứng dụng Facebook Messenger và website: cskh.evnhanoi.com.vn
EVNHANOI đã và đang nỗ lực mang đến cho khách hàng sử dụng điện những dịch vụ hoàn hảo - Ảnh: Hoa Việt Cường

Không phải cài đặt, khách hàng chỉ cần tìm kiếm “EVNHANOI CSKH” trên Facebook Messenger của mình để truy cập sử dụng tra cứu tiền điện, lịch ghi chỉ số, lịch tạm ngừng cung cấp điện, đăng ký cấp điện mới và nhiều dịch vụ hữu ích khác. “Chatbot chăm sóc khách hàng” của EVNHANOI sẽ tự động trả lời, giải đáp các thông tin khách hàng yêu cầu một cách nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất bằng ngôn ngữ giao tiếp tự nhiên.

Ưu điểm vượt trội của "Chatbot chăm sóc khách hàng" so với phương pháp chăm sóc khách hàng truyền thống là có thể đồng thời trả lời các thông tin riêng biệt, phục vụ các yêu cầu khác nhau cho một lượng lớn khách hàng cùng lúc, 24/7, đáp ứng thẳng vấn đề ngay lập tức và không bị cảm xúc, ngoại cảnh tác động…

Một khả năng “thần kỳ” nữa của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo là "Chatbot chăm sóc khách hàng" của EVNHANOI có thể “tự học” để ngày càng thông minh hơn, đáp ứng đầy đủ hơn những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện. Viễn cảnh tương lai về một ngành Điện công nghệ cao, tự động chăm sóc khách hàng đã hoàn toàn trở thành hiện thực.

Trong thời gian tới, "Chatbot chăm sóc khách hàng" của EVNHANOI sẽ tiếp tục được hoàn thiện và sớm cho ra mắt với tính năng tự động tương tác, chủ động chăm sóc, phục vụ khách hàng, tiếp nhận các dịch vụ điện trực tuyến. Đồng thời tích hợp trên các hệ thống điện tử như website, các phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động của EVNHANOI.

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội mong muốn nhận được nhiều sự tương tác, góp ý đối với hệ thống CSKH sử dụng trí tuệ nhân tạo từ đông đảo khách hàng sử dụng điện, để Tổng công ty tiếp tục hoàn thiện hệ thống này.

Việc ra mắt hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo là một trong những hoạt động thiết thực của EVNHANOI trong Tháng tri ân khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô những dịch vụ điện năng hoàn hảo nhất.


Minh Tuấn

Share

Bài viết "TỔ CHỨC TỐT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2025-2030" của Tổng Bí thư Tô Lâm

Bài viết "TỔ CHỨC TỐT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2025-2030" của Tổng Bí thư Tô Lâm

Website www.evn.com.vn trân trọng giới thiệu bài viết :"TỔ CHỨC TỐT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2025-2030" của Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Tô Lâm.



Công điện của Cục Thủy lợi về việc điều chỉnh mực nước lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2024-2025

Công điện của Cục Thủy lợi về việc điều chỉnh mực nước lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2024-2025

Cục Thủy lợi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa có công điện số 03/CĐ-TL-VHTT ngày 10/2/2025 về việc điều chỉnh mực nước lấy nước đợt 2 phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2024-2025, khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ.


Trên 92% tổng diện tích gieo cấy lúa vụ Đông Xuân khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ đã đủ nước

Trên 92% tổng diện tích gieo cấy lúa vụ Đông Xuân khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ đã đủ nước

Ngày 10/2, đoàn công tác do Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp – Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác lấy nước đợt 2 phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2004-2025. Qua đó, ghi nhận nhiều địa phương đã cơ bản hoàn thành kế hoạch lấy nước.


EVNHANOI phát động Tết trồng cây Xuân Ất Tỵ 2025

EVNHANOI phát động Tết trồng cây Xuân Ất Tỵ 2025

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây” Xuân Ất Tỵ 2025 tại Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội.