EVNHANOI và EVNCPC hợp tác kết nối tổng đài của 2 Trung tâm Chăm sóc khách hàng

14:32, 23/11/2022

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác kết nối tổng đài của 2 Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã diễn ra chiều 23/11, tại Hà Nội.

Dự lễ ký có ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Về phía EVNHANOI có ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng giám đốc EVNHANOI, ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI.

Về phía EVNCPC có bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại lễ ký kết.

Hai Trung tâm CSKH của EVNHANOI và EVNCPC hợp tác kết nối nhằm tăng năng lực dự phòng cho cả hai bên, giảm thời gian chờ cho khách hàng vào thời gian cao điểm, cũng như giảm tỷ lệ rớt cuộc gọi, từ đó nâng cao năng lực phục vụ khách hàng.

Hai bên sẽ tập trung triển khai hợp tác theo hai giai đoạn. Giai đoạn 1 là kết nối đối với các dịch vụ có khả năng gây quá tải tổng đài như: báo mất điện, báo sự cố điện, an toàn điện, xây dựng kịch bản trả lời khách hàng trong trường hợp khách hàng yêu cầu các dịch vụ khác. Giai đoạn 2, sẽ tiến hành kết nối các dịch vụ còn lại.

Trong quá trình kết nối, cả hai bên sẽ sử dụng đúng thuật toán tràn cuộc gọi, triển khai phân nhóm tiếp nhận cuộc gọi tràn, đảm bảo quá trình kết nối và khả năng tiếp nhận cuộc gọi.

Bà Nguyễn Hoàng Anh - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hàng đầu, bên phải) và ông Nguyễn Văn Liên -  Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC (hàng đầu, bên trái) đại diện ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác triển khai kết nối Tổng đài của 02 Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm đánh giá việc kết nối tổng đài của hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI và EVNCPC đã thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, hợp tác trong EVN, cùng hướng tới thực hiện cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Đây cũng là một sự kiện rất có ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng năm 2022 của EVN.

Ông Võ Quang Lâm đề nghị EVNHANOI, EVNCPC và hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng, sau lễ ký kết, sẽ triển khai các công việc đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật, đồng thời tổ chức đào tạo cho đội ngũ điện thoại viên để nhanh chóng vận hành phục vụ khách hàng.


Di Linh

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).