EVNHCMC chính thức vận hành tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng

18:08, 01/12/2021

Ngày 1/12, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) khánh thành và chính thức đưa vào vận hành tổng đài đa kênh chăm sóc khách hàng, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Tổng đài đa kênh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với ngành Điện; đồng thời giúp giảm tải cho kênh thoại, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Khác với tổng đài chăm sóc khách hàng hiện hữu gồm nhiều kênh tương tác riêng biệt với khách hàng, tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Ông Nguyễn Tấn Hưng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC giới thiệu những tiện ích của tổng đài chăm sóc khách đa kênh, chiều 1/12/2021

Bên cạnh việc mở rộng thêm các kênh giao tiếp qua các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, Facebook, Viber…; giao tiếp qua ứng dụng riêng biệt (App), tổng đài đa kênh còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động chatbot trên website, hệ thống gọi lại với điện thoại viên ảo (Callbot). Việc ứng dụng công nghệ AI vừa hỗ trợ ngành Điện nhanh chóng giao tiếp ngay khi khách hàng gọi đến, vừa mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm công nghệ hiện đại, tạo cảm giác mới mẻ, thoải mái và thân thiện.

Tổng đài đa kênh cũng được tích hợp các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), hệ thống quản lý chất lượng cuộc gọi với các chức năng ghi âm, ghi màn hình các cuộc gọi đến của khách hàng... Song song đó, khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, từ năm 2017, các giao dịch với khách hàng đã được EVNHCMC chuyển dần sang hình thức giao dịch trực tuyến. Đến nay, tổng công ty đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ về điện trực tuyến ở mức độ 4, qua Web, App, tổng đài đa kênh. Hiện nay, tỷ lệ giao dịch trực tuyến của EVNHCMC đã đạt xấp xỉ 100%; trong đó 73,53% tổng số yêu cầu tiếp nhận qua môi trường mạng.

Năm 2021 là năm đặc biệt khó khăn đối với EVNHCMC do dịch bệnh COVID-19 kéo dài, nhưng tập thể CBCNV EVNHCMC đã từng bước phấn đấu vượt qua khó khăn để làm tốt công tác phục vụ khách hàng. Theo đánh giá chung, đã có hơn 90% khách hàng hài lòng với các dịch vụ mà EVNHCMC đang cung cấp.


B. Hoa

Share

Chiến dịch tình nguyện hè 2025: Đoàn Thanh niên EVN được Trung ương Đoàn khen thưởng

Chiến dịch tình nguyện hè 2025: Đoàn Thanh niên EVN được Trung ương Đoàn khen thưởng

Chiều ngày 10/10, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2025. Dịp này, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vinh dự được Trung ương Đoàn khen thưởng với thành tích trong triển khai Đợt thi đua cao điểm tình nguyện tham gia hỗ trợ thi công Dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên.


Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Chính phủ và các bộ ngành thăm gian trưng bày của EVN tại Đại hội đại biểu Chính phủ lần thứ nhất

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Chính phủ và các bộ ngành thăm gian trưng bày của EVN tại Đại hội đại biểu Chính phủ lần thứ nhất

Sáng 13/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025 - 2030 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Trước khi bước vào chương trình làm việc chính thức, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành cùng đông đảo các đại biểu tham dự Đại hội đã thăm khu vực triển lãm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Trang web evn.com.vn cập nhật một số hình ảnh.


Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Chính phủ và các bộ ngành thăm gian trưng bày của EVN tại Đại hội đại biểu Chính phủ lần thứ nhất

Lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Chính phủ và các bộ ngành thăm gian trưng bày của EVN tại Đại hội đại biểu Chính phủ lần thứ nhất

Sáng 13/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025 - 2030 chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Trước khi bước vào chương trình làm việc chính thức, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành cùng đông đảo các đại biểu tham dự Đại hội đã thăm khu vực triển lãm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Trang web evn.com.vn cập nhật một số hình ảnh.


Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2025-2030

Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2025-2030

Sáng ngày 13/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 chính thức khai mạc. Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm.


Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030

Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030 là Đại hội đầu tiên của Đảng bộ Chính phủ theo mô hình tổ chức mới, diễn ra trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta đang nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển KTXH năm 2025 và 5 năm 2021-2025; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng.