EVNHCMC cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện qua Mobile Money

17:36, 30/12/2021

Chiều 29/12, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã ký kết hợp đồng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt thông qua Mobile Money với Tổng Công ty Viễn thông TP.HCM (VNPT) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Việt Nam (Viettel) .

Theo đó, ngoài các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt hiện tại, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM có thể thanh toán hóa đơn tiền điện thông qua các dịch vụ Mobile Money-VNPT Pay và Viettel Money mà không cần kết nối internet, không cần tài khoản ngân hàng.

Đại diện EVNHCMC và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán tiền điện qua Mobile Money

Mobile Money-VNPT Pay cung cấp cho tất cả các thuê bao VinaPhone. Người dân có thể sử dụng dịch vụ ở bất cứ đâu chỉ cần có sóng viễn thông VinaPhone. 

Còn Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Ở bất kỳ đâu có sóng di động của Viettel, ngay cả khi không có kết nối internet, khách hàng đều có thể sử dụng Viettel Money.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, việc thanh toán tiền điện đã được tổng công ty thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau. Đặc biệt, trong bối cảnh xu thế ứng dụng công nghệ vào các lĩnh vực đời sống, ngành Điện nói chung và EVNHCMC cũng tăng cường sử dụng công nghệ trong công tác thanh toán tiền điện, giúp khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng, nhanh chóng và giảm việc phiền hà cho người dân.

Nhân dịp này, EVNHCMC đã trao giải thưởng đợt 3 và 4 cho những khách hàng may mắn khi cài ứng dụng CSKH EVNHCMC.

Cơ cấu giải thưởng cho mỗi đợt bao gồm:

Giải Nhất: 01 Xe máy VinFast Theon (kèm pin) trị giá 85.000.000 đồng;

Giải Nhì: 01 Xe máy VinFast Klara Lithium trị giá 50.000.000 đồng

Giải Ba: Một điện thoại, trị giá 10.000.000 đồng;

Giải Khuyến khích: 100 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/phiếu.


Thùy Lê

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.