EVNHCMC khai trương Phòng giao dịch trực tuyến đầu tiên trên toàn quốc

16:47, 15/12/2017

Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) chính thức đưa vào sử dụng Phòng giao dịch trực tuyến đầu tiên tại số 1, đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP Hồ Chí Minh từ ngày 14/12. Đây là nơi tiếp nhận mọi yêu cầu dịch vụ điện và phục vụ thanh toán tiền điện cho khách hàng của EVNHCMC với thời gian 24/24h và 7 ngày trong tuần.

Khách hàng tại TP Hồ Chí Minh có thể đến Phòng giao dịch trực tuyến hoặc Điểm dịch vụ trực tuyến để yêu cầu dịch vụ điện 24/7 - Nguồn ảnh: EVNHCMC

Phòng giao dịch trực tuyến này đặt tại trụ sở của Công ty Điện lực Sài Gòn, thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng miễn phí và được trang bị máy vi tính có kết nối mạng internet, máy scan để khách hàng dễ dàng truy cập, thao tác và đăng ký dịch vụ điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC. 

Tổng công ty cũng có nhân viên giao dịch trực tại chỗ, sẵn sàng hỗ trợ nếu khách hàng gặp trở ngại trong quá trình thao tác.

Ở phía ngoài trụ sở của đơn vị còn có 1 Điểm dịch vụ khách hàng trực tuyến, bao gồm màn hình thông tin các dịch vụ và máy ATM. Khách hàng cũng có thể thực hiện các giao dịch và thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng và thuận tiện tại đây. 

Việc ra mắt Phòng giao dịch trực tuyến phục vụ 24/7 là hoạt động thiết thực của EVNHCMC nhằm đưa  dịch vụ điện trực tuyến đến với khách hàng. Đồng thời cũng là địa điểm để tiếp nhận thư góp ý hoặc các kiến nghị của người sử dụng điện.

Hiện nay, 100% dịch vụ điện đã được EVNHCMC phục vụ trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng: http://cskh.hcmpc.vn.


M.H

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.