EVNHCMC ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VNPT TP. Hồ Chí Minh

18:04, 28/10/2021

Ngày 28/10, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và Trung tâm Kinh doanh VNPT TP. Hồ Chí Minh - Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Trong khuôn khổ hợp tác, EVNHCMC và VNPT TP. Hồ Chí Minh sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh, cùng phát huy thế mạnh và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực hoạt động, phù hợp với chiến lược của mỗi bên.

Lãnh đạo EVNHCMC và VNPT TP. Hồ Chí Minh ký kết biên bản hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, hai đơn vị thống nhất 4 nội dung hợp tác trọng tâm về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, viễn thông và công nghệ thông tin, trên cơ sở phát huy thế mạnh của các bên; đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng trên địa bàn thành phố.

EVNHCMC là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của TP. Hồ Chí Minh, với hơn 6.500 nhân viên đã và đang nỗ lực đảm bảo cung cấp điện với chất lượng ổn định, an toàn, tin cậy… phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. EVNHCMC cũng là đơn vị tiên phong của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về xây dựng lưới điện thông minh, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng, nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trong những năm gần đây, EVNHCMC xây dựng lộ trình triển khai toàn diện chuyển đổi số, kết hợp với đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới và các thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào tất cả các lĩnh vực hoạt động nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền tải, công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất. EVNHCMC đã lựa chọn VNPT TP. Hồ Chí Minh - nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin hội đủ các điều kiện cùng EVNHCMC đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh.


B. Hoa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.