EVNHCMC nghiêm túc triển khai công việc ngay từ ngày làm việc đầu tiên năm Tân Sửu

16:38, 17/02/2021

Ngày 17/2 (tức mùng 6 Tết Tân Sửu) - ngày đầu tiên đi làm sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã nghiêm túc triển khai các hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời tuân thủ nghiêm các quy định, biện pháp về phòng chống dịch COVID-19. 

Theo đó, trong ngày làm việc đầu tiên của năm Tân Sửu, CBCNV đã bắt tay ngay vào thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn như: kiểm tra tình hình vận hành lưới điện; tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng; hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch thực hiện các thủ tục…

Tại Công ty Điện lực Hóc Môn, ngay đầu giờ sáng đã có 3 khách hàng đến làm việc. Anh Chu Văn Quận (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) cho hay, anh đến để làm thủ tục chuyển tên người sử dụng đồng hồ điện. Dưới sự hướng dẫn của nhân viên ngành Điện, anh chỉ mất khoảng 5 phút đã thực hiện xong các thủ tục. 

Nhân viên Công ty Điện lực Hóc Môn hướng dẫn khách hàng triển khai các thủ tục trong ngày làm việc đầu năm Tân Sửu

Ông Võ Hồng Minh Danh - Giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn cho biết, từ 7h30 sáng, toàn bộ cán bộ công nhân viên của công ty đã trở lại làm việc và bắt tay ngay vào các nhiệm vụ được giao. 100% CBCNV thực hiện nghiêm việc khai báo y tế và các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo chỉ đạo của Tổng công ty. 

Trước đó, ngay mùng 5 Tết, EVNHCMC đã chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, nhằm giữ gìn sức khoẻ cho cán bộ công nhân viên, đảm bảo thực hiện tốt công tác vận hành lưới điện an toàn, tin cậy, cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của người dân.  

EVNHCMC và các đơn vị cũng không thực hiện gặp mặt đầu xuân. Các đơn vị thành viên đã khẩn trương triển khai rà soát trong cán bộ công nhân viên, xác định các trường hợp trong thời gian nghỉ Tết có đi về các tỉnh, địa phương đang có dịch COVID - 19 để chuyển sang thực hiện chế độ làm việc online đến hết 28/2/2021 theo chỉ đạo của UBND Thành phố. Cán bộ công nhân viên đang sinh sống trong các khu vực đang bị phong tỏa liên quan đến các ca bệnh nhân COVID - 19 tại TP.HCM cũng làm việc online tại nhà cho đến khi dỡ bỏ phong tỏa.

Trong dịp Tết, EVNHCMC đã cung cấp điện ổn định, liên tục cho tất cả các khách hàng. Trong những ngày Tết, sản lượng tiêu thụ điện năng toàn Thành phố giảm mạnh, chỉ đạt khoảng 60% so với ngày thường.


Mai Hương

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.