EVNHCMC phản hồi về sự cố cháy cáp thông tin trên trụ điện tại quận Tân Bình

19:42, 16/08/2018

Chỉ 22 phút sau khi xảy ra sự cố cháy bó cáp thông tin treo trên trụ điện tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình vào sáng nay (16/8), Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã khẩn trương khắc phục xong và cấp điện trở lại cho người dân trong khu vực. 

Vào lúc 9 giờ 33 phút ngày 16/8, tại trụ điện trước nhà số 175 Hoàng Hoa Thám đã xảy ra một vụ cháy xuất phát từ bó cáp dây thông tin treo chung trên trụ điện, gây cháy lan đến lưới điện hạ thế thuộc tuyến dây Hiến Lê 22 kV - Trạm trung gian 110 kV Bà Quẹo, cung cấp điện cho các hộ dân và doanh nghiệp trong khu vực.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Công ty Điện lực Tân Bình (thuộc EVNHCMC) đã nhanh chóng cắt điện và phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng các đơn vị liên quan khẩn trương khắc phục sự cố. 

Đến 9 giờ 55 phút, Công ty Điện lực Tân Bình đã cấp điện lại cho người dân trong khu vực. 

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.  


Minh Tâm

Share

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

EVN yêu cầu khẩn trương khôi phục hạ tầng điện, hỗ trợ các địa phương thực hiện “Chiến dịch Quang Trung”

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu 3 Tổng công ty Điện lực miền Bắc, miền Trung, miền Nam khẩn trương triển khai các nhiệm vụ khôi phục hạ tầng điện với tinh thần “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó” và hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Hoàn thành công tác nghiệm thu cấp chủ đầu tư công trình Cấp điện từ lưới điện quốc gia cho đặc khu Côn Đảo

Ngày 11/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng công trình cấp điện từ lưới điện quốc gia cho Côn Đảo. Sau quá trình kiểm tra, kiểm soát chất lượng chặt chẽ trên tất cả các hạng mục công trình, Hội đồng nghiệm thu cấp chủ đầu tư đã thống nhất nghiệm thu hoàn thành và đưa công trình vào khai thác sử dụng.