EVNHCMC phản hồi về sự cố cháy cáp thông tin trên trụ điện tại quận Tân Bình

19:42, 16/08/2018

Chỉ 22 phút sau khi xảy ra sự cố cháy bó cáp thông tin treo trên trụ điện tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình vào sáng nay (16/8), Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã khẩn trương khắc phục xong và cấp điện trở lại cho người dân trong khu vực. 

Vào lúc 9 giờ 33 phút ngày 16/8, tại trụ điện trước nhà số 175 Hoàng Hoa Thám đã xảy ra một vụ cháy xuất phát từ bó cáp dây thông tin treo chung trên trụ điện, gây cháy lan đến lưới điện hạ thế thuộc tuyến dây Hiến Lê 22 kV - Trạm trung gian 110 kV Bà Quẹo, cung cấp điện cho các hộ dân và doanh nghiệp trong khu vực.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Công ty Điện lực Tân Bình (thuộc EVNHCMC) đã nhanh chóng cắt điện và phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng các đơn vị liên quan khẩn trương khắc phục sự cố. 

Đến 9 giờ 55 phút, Công ty Điện lực Tân Bình đã cấp điện lại cho người dân trong khu vực. 

Nguyên nhân vụ cháy hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.  


Minh Tâm

Share

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh kiểm tra tình hình thi công Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I

Sáng 12/12, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh và đoàn công tác EVN đã kiểm tra công trường Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I (tỉnh Quảng Trị). Hiện nay, các lực lượng thi công đang tập trung triển khai công việc chuẩn bị cho hòa lưới tổ máy 1 dự kiến trong tháng 1/2026.


Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Các hoạt động nổi bật trong Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2025

Mỗi dịp cuối năm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) lại khởi động Tháng tri ân khách hàng. Không chỉ là lời cảm ơn, đó còn là cam kết của EVN trong việc nâng cao chất lượng kinh doanh – dịch vụ khách hàng và lan tỏa những giá trị nhân văn tới cộng đồng.


Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường thông báo lịch lấy nước để gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026

Tại Thông báo số 730/TB-BNNMT ngày 11/12/2025 của Bộ Nông nghiệp và Môi trường, lịch lấy nước phục vụ gieo cấy lúa vụ Đông Xuân 2025 - 2026 khu vực Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ dự kiến trong 2 đợt, tổng cộng 12 ngày.


“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

“Chiến dịch Quang Trung”: EVNCPC đảm bảo “khôi phục nhà đến đâu, điện có tới đó”

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) khẩn trương triển khai các nhiệm vụ nhằm hỗ trợ các địa phương thực hiện thắng lợi “Chiến dịch Quang Trung”. Đây là chiến dịch thần tốc xây dựng lại và sửa chữa nhà ở cho người dân vùng thiên tai theo Công điện 234/CĐ-TTg ngày 30/11/2025 của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của EVN đối với các tỉnh, đơn vị từ Hà Tĩnh đến Lâm Đồng.