EVNHCMC sẽ lắp điện miễn phí cho 50 gia đình gặp khó khăn

18:40, 01/12/2021

Đó là một trong nhiều hoạt động sẽ được Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) thực hiện trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022, hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng thường niên của EVN.

EVNHCMC sẽ khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho 5 nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm thanh thiếu nhi của thành phố; thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn; trao 1 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho gương học sinh, sinh viên tiêu biểu vượt khó học tốt; tổ chức chăm lo và tặng 100 phần quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, thanh niên công nhân, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng bởi dịch COVID-19...

Đặc biệt, tổng công ty sẽ tổ chức chương trình họp mặt, gặp gỡ, hỗ trợ thường niên đối với 41 trẻ em mồ côi do cha, mẹ nhiễm COVID-19.

Chăm lo, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì COVID-19 là một trong những nội dung trọng tâm của EVNHCMC trong Tháng tri ân khách hàng

Trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, EVNHCMC cũng sẽ miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho một số doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua; giảm thời gian sửa chữa điện cho khách hàng từ 120 phút xuống còn 75 phút; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.

Tổng công ty sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19; hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch; phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử lớn để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến…


B. Hoa

Share

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Đẩy nhanh công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng

Ngày 4/11, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc EVN Phạm Hồng Phương chủ trì cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị đầu tư các dự án thủy điện mở rộng và thủy điện tích năng.


EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

EVN và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh trao ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh

Sáng 30/10, tại thủ đô London, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland của Tổng Bí thư Tô Lâm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Bộ Ngoại giao Vương quốc Anh đã trao ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác trong lĩnh vực năng lượng và lưới điện xanh.


EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

EVNCPC họp khẩn ứng phó mưa lũ và bão số 13 (KALMAEGI): Giữ vững an toàn, kỷ luật

Trước tình hình mưa lũ phức tạp và dự báo bão số 13 có khả năng ảnh hưởng trực tiếp từ khu vực Đà Nẵng đến Khánh Hòa, sáng 3/11, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) Ngô Tấn Cư chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn cấp để kịp thời ứng phó.


Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Gần 99% khách hàng vùng lũ miền Trung đã có điện trở lại

Đến 7h ngày 2/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho gần 99% khách hàng vùng bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Chỉ còn một số ít khu vực xa xôi, địa hình phức tạp chưa tiếp cận được, EVNCPC tiếp tục duy trì trực 24/24h để hoàn tất cấp điện trong thời gian sớm nhất.


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ

Đến 7h sáng 1/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.