EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

14:35, 08/09/2021

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa đưa vào sử dụng danh thiếp điện tử (e-Namecard) cho toàn bộ CBCNV trong tổng công ty, góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp với khách hàng và đối tác, cả khi giao tiếp từ xa hoặc giao tiếp trực tiếp. Cụ thể, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi Qr-code của cá nhân đến khách hàng. Khách hàng sẽ quét mã Qr-code để xác thực các thông tin.

Danh thiếp điện tử giúp nhân viên EVNHCMC đảm bảo khoảng cách giao tiếp với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp

Việc xác thực thông tin của nhân viên điện lực qua danh thiếp điện tử, sẽ giúp khách hàng tránh được trình trạng kẻ xấu giả danh điện lực để lừa đảo. Ngoài ra, danh thiếp điện tử rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách giao tiếp để phòng tránh dịch bệnh.

Đặc biệt, e-Namecard của EVNHCMC còn mang đến các tiện ích trong công tác quản trị doanh nghiệp. Cụ thể, e-Namecard được kết nối với hệ thống HRMS nên các dữ liệu trích xuất hoàn toàn tự động và xác thực thông tin người lao động qua website EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn. Thông qua chương trình e-Namecard, có thể phát hiện dữ liệu chưa cập nhật trên HRMS để các cá nhân kịp thời cập nhật thông tin theo quy định. E-Namecard đăng nhập tài khoản email outlook của EVNHCMC cung cấp nên tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật.


B.Hoa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.