EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

14:35, 08/09/2021

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa đưa vào sử dụng danh thiếp điện tử (e-Namecard) cho toàn bộ CBCNV trong tổng công ty, góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp với khách hàng và đối tác, cả khi giao tiếp từ xa hoặc giao tiếp trực tiếp. Cụ thể, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi Qr-code của cá nhân đến khách hàng. Khách hàng sẽ quét mã Qr-code để xác thực các thông tin.

Danh thiếp điện tử giúp nhân viên EVNHCMC đảm bảo khoảng cách giao tiếp với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp

Việc xác thực thông tin của nhân viên điện lực qua danh thiếp điện tử, sẽ giúp khách hàng tránh được trình trạng kẻ xấu giả danh điện lực để lừa đảo. Ngoài ra, danh thiếp điện tử rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách giao tiếp để phòng tránh dịch bệnh.

Đặc biệt, e-Namecard của EVNHCMC còn mang đến các tiện ích trong công tác quản trị doanh nghiệp. Cụ thể, e-Namecard được kết nối với hệ thống HRMS nên các dữ liệu trích xuất hoàn toàn tự động và xác thực thông tin người lao động qua website EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn. Thông qua chương trình e-Namecard, có thể phát hiện dữ liệu chưa cập nhật trên HRMS để các cá nhân kịp thời cập nhật thông tin theo quy định. E-Namecard đăng nhập tài khoản email outlook của EVNHCMC cung cấp nên tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật.


B.Hoa

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.